Bất chấp mùa giải thê thảm, Arteta vẫn lọt vào "mắt xanh" ông lớn?

06:49 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnNgười cũ Pháo thủ phân tích tình hình của HLV đương nhiệm sau chiến dịch thất bại rất đáng quên.

Mikel Arteta đang hứng chịu sức ép vô cùng lớn sau mùa giải 2020/21 thất bại toàn diện. Thêm 1 năm nữa, Pháo thủ không thể giành vé dự Champions League. Vị trí thứ 8 chung cuộc ở Premier League rõ ràng khó làm hài lòng những ai yêu mến sắc đỏ thành London.

Đã xuất hiện thông tin cho hay BLĐ Arsenal ấn định thời điểm cuối năm nay sẽ định đoạt tương lai Arteta. Trả lời phỏng vấn  Football Insider được JustArsenal dẫn lại, cựu ngôi sao Pháo thủ Kevin Campbell lên tiếng bênh vực thuyền trưởng đương nhiệm.

Kevin Campbell reckons that Mikel Arteta will be tempted to leave Arsenal and manage Barcelona - Bóng Đá

 Arteta đối diện áp lực lớn.

"Khi bạn thật sự nhìn vào những gì Arteta đang làm và con đường của Arsenal, không phải lúc nào cũng suôn sẻ nhưng có tiến triển." Campbell phân tích. "Kể cả các HLV giàu kinh nghiệm cũng sẽ gặp khó khăn trong phòng thay đồ Arsenal. Vậy nên Arteta xứng đáng được ngợi khen."

"Ông ấy đã loại bỏ các ngôi sao kiểu Ozil - điều đã có thể là cạm bẫy với Arteta. Arsenal đang đi đúng hướng, mọi người bên ngoài sẽ nhìn vào và nói rằng Arteta đang làm việc thật sự tốt ở giai đoạn khó khăn của CLB.

Arteta sẽ được nhiều người thèm muốn, họ có tiếp cận ông ấy hay không thì tôi không rõ. Tuy nhiên với cách Barcelona khép lại mùa giải, Koeman có thể đang đứng ở bờ vực. Tôi chắc chắn Barca sẽ quan tâm đến Arteta."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 06:19 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục