Bất chấp mâu thuẫn, Real vẫn dành đặc ân cho Bale

23:03 Thứ sáu 17/06/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa dành tặng cho Gareth Bale một đặc ân sau 9 năm cống hiến của ngôi sao xứ Wales.

 

Gareth Bale sẽ rời Real Madrid sau khi trở thành cầu thủ tự do vào hè này. Lý do khiến mối lương duyên giữa cả hai khép lại vì Bale và Real được cho xảy ra mâu thuẫn. Không giống Marcelo, ngôi sao sinh năm 1989 không được ra sân ở trận đấu cuối cùng để chia tay NHM Los Blancos.

Có thể nói mối quan hệ giữa Bale và Real khá xấu nhưng đội chủ sân Bernabeu vẫn dành một đặc ân cho cựu cầu thủ Tottenham. Cụ thể, trên trang chủ, Real vừa chính thức liệt kê Bale vào bảng danh sách huyền thoại đội bóng. Anh và 2 cầu thủ rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do là Marcelo và Isco đều nhận vinh dự này.

Real Madrid add Bale to official legends - Bóng Đá

 Bale được Real công nhận là huyền thoại của đội bóng.

Việc Bale được xem là huyền thoại Real là điều không gây nhiều tranh cãi. Suốt giai đoạn chơi bóng cho Real, Bale giành tổng cộng 16 danh hiệu. Anh chinh phục  3 chức vô địch La Liga, 5 chức vô địch Champions League, Copa del Rey, Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp UEFA và 3 FIFA Club World Cup.

Sau 258 lần ra sân cho Real, anh ghi 106 bàn. Bale đặc biệt có duyên ở những trận đấu lớn như chung kết Champions League. Ở 2 trận chung kết Champions League gặp Atletico Madrid 2014 và Liverpool 2018, chân chạy cánh xứ Wales đều nổ súng.

Do đó, mặc cho giai đoạn cuối khó khăn tại Real, những đóng góp của Bale cho Real là không thể phủ nhận.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:33 17/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục