Bất chấp luật cấm, Milan vẫn mang băng đen để tưởng nhớ Kobe Bryant

23:57 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng rổ vừa qua đời là một người hâm mộ lâu năm của AC Milan.

Những ngày gần đây, thế giới thể thao bị bao phủ bởi một không khí tang thương khi huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant, người từng 5 lần vô địch NBA, và con gái qua đời vì tai nạn máy bay trực thăng. Hàng loạt vận động viên, gồm các cầu thủ bóng đá đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi bất ngờ của huyền thoại người Mỹ.

AC Milan to honour Kobe Bryant by wearing black armbands despite not getting league's approval - Bóng Đá

 Kobe Bryant đã hâm mộ AC Milan từ khi còn nhỏ.

Kobe vốn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của AC Milan. Khi Kobe còn nhỏ, cha của anh, vốn là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, đã mang gia đình đến Ý thi đấu, cậu bé Kobe Bryant đã bị cuốn hút bởi một Rossoneri sở hữu đội hình toàn hảo thủ. Anh từng chia sẻ: "Tôi lớn lên như một CĐV cuồng nhiệt của AC Milan, đó là đội bóng tôi yêu thích nhất."

"Tôi thích Milan khi còn có cả [Marco] Van Basten, [Frank] Rijkaard, [Ruud] Gullit, [Paolo] Maldini mới chỉ bắt đấu thi đấu và có cả [Franco] Baresi. Đó chính là đội bóng tôi yêu thích."

Trước sự ra đi của Kobe Bryant, Milan đã gửi đề nghị lên Lega Calcio, mong muốn được đeo băng đen ở trận gặp Torino trong khuôn khổ Coppa Italia rạng sáng mai để tưởng nhớ người hâm mộ đặc biệt này, nhưng không được đồng ý. Tuy vậy, trang Goal cho biết các cầu thủ Milan vẫn sẽ đeo băng đen, bất chấp lệnh cấm.

Hoài Thu | 22:59 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục