Bất chấp COVID-19, EFL sẽ trở lại vào đầu tháng 6

05:17 Thứ ba 14/04/2020

TinTheThao.com.vnGiải bóng đá quốc gia Anh (EFL) đã lên kế hoạch thi đấu trở lại vào ngày 6 tháng 6 trong điều kiện trên các SVĐ không có khán giả.

HLV Jurgen Klopp phát biểu về COVID-19

Theo nguồn tin độc quyền từ ESPN, Giải bóng đá quốc gia Anh (EFL), bao gồm các hạng đấu Championship, League One, League Two dự kiến sẽ khởi động trở lại vào ngày 6 tháng 6 và thi đấu trên những SVĐ không có khán giả. 

Đứng trước sự bùng phát mạnh mẽ của đại dịch COVID-19, nhiều giải vô địch bóng đá quốc gia châu Âu đã phải tạm hoãn (ngoại trừ giải vô địch quốc gia Belarus). Song song với đó, chính phủ nhiều nước lục địa già áp đặt quy định hạn chế công dân ra đường và tụ tập ở những địa điểm công cộng.

Mặt khác, Serie A và La Liga vẫn chưa có kế hoạch trở lại cụ thể; trong khi đó các đội bóng tại Bundesliga, Bundesliga 2 đã tập luyện trở lại và dự kiến thi đấu vào đầu tháng Năm tới trên các SVĐ không có khán giả.

English football targets June 6 return to action behind closed doors - sources - Bóng Đá

EFL dự định sẽ trở lại vào đầu tháng 6 và thi đấu với điều kiện không có khán giả. 

Thứ 6 tuần này, toàn bộ 20 đội bóng Premier League sẽ có cuộc họp trực tiếp nhằm thống nhất đề xuất chung, ấn định ngày trở lại sân cỏ. 

Giải bóng đá quốc gia Anh dự định trở lại vào đầu tháng 6 và tiếp tục theo dõi sát sao thông báo từ chính phủ xứ sương mù về tình hình đại dịch COVID-19. Nếu kịch bản khả quan, EFL sẽ thi đấu trên SVĐ không có khán giả, đồng thời tuân thủ mọi biện pháp phòng ngừa theo khuyến cáo từ các chuyên gia y tế nhằm bảo đảm sức khỏe, an toàn tính mạng cho cộng đồng. 

Anh Nguyễn | 04:29 14/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục