Bất chấp COVID-19, Bale mở chuỗi nhà hàng, quán bar, sân golf

20:02 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Gareth Bale có vẻ như vẫn nung nấu kế hoạch kinh doanh, ngay cả khi Châu Âu đang chìm trong đại dịch COVID-19.

Vào thời điểm hiện tại, tất cả các giải đấu chuyên nghiệp ở lục địa già đều bị đình chỉ vì nỗi lo đại dịch Coronavirus. Tuy nhiên, cá nhân tiền đạo đang chơi cho Real Madrid - Gareth Bale - vẫn đang mở một chuỗi quán bar nhà hàng, và cả sân golf-mini trên quê nhà Cardiff (thuộc xứ Wales).

Gareth Bale is opening a new bar, restaurant and mini-golf venue in Cardiff - Bóng Đá

Tiền đạo người xứ Wales đã tham gia rất nhiều vào dự án kinh doanh thú vị.

Bất chấp đại dịch nguy hiểm bủa vây, ngôi sao sinh năm 1989 nói (theo trích dẫn của Walesonline): "Tôi không định chơi bóng cả đời đâu. Tôi thích làm những việc như vậy, đặc biệt là ở xứ Wales, vì tôi muốn trở lại thành phố tôi sinh ra và phát triển Cardiff nhiều nhất có thể.

Bằng cách đặt Elevens (quán bar thể thao ở trung tâm thành phố mà anh đã hợp tác với Brains) và Par 59 ở đó, hy vọng chúng tôi sẽ mở rộng nó ở thành phố và làm cho nó trở nên thú vị hơn đối với giới trẻ cũng như mọi người nói chung.

Nếu có những cơ hội mà chúng tôi cảm thấy muốn theo đuổi thì chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển như một doanh nghiệp. Tôi đã luôn tập trung vào bóng đá, vì thế chưa bao giờ ra ngoài chơi nhiều hay đi nhậu. Chúng tôi sẽ mang mọi người xích lại gần nhau, bất kể bạn có thích uống hoặc chỉ đơn giản là golf đi chăng nữa".

Video lối đá của Real Madrid:

Trung Quân | 19:15 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục