Bất chấp chỉ trích, hành động của Iwobi vẫn trở thành hiện tượng

21:54 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnHành động gây tranh cãi của Iwobi trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Arsenal đi tiếp vào tứ kết Europa League nhờ chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Rennes vào tối thứ Năm nhưng cầu thủ người Nigeria, Alex Iwobi lại có hành động phi thể thao. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người hâm mộ Pháo thủ lại khá thích thú với hành động trên và đăng tải hàng loạt bình luận về tình huống trên của cầu thủ 22 tuổi.

Dù gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt đi và bị cầm hòa 1-1 trên đất Pháp tuy nhiên, Arsenal lại cho thấy sức mạnh đáng sợ trên sân nhà Emirates khi ép sân liên tục và trút vào lưới đối thủ 3 bàn liên tục để giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 3-1.

 - Bóng Đá

Ngôi sao của Arsenal, Alex Iwobi.

Aubameyang là cầu thủ nổi bật nhất của cả trận đấu khi anh không chỉ là người mở tỷ số mà còn có một pha kiến tạo cho Maitland-Niles đánh đầu ghi bàn ngay sau đó và có thêm một bàn vào phút cuối, đặc biệt cầu thủ người Gabon còn khiến khán giả ấn tượng với pha ăn mừng đeo mặt nạ Black Panther của mình.

Tuy nhiên vẫn có một khoảnh khắc cũng rất thú vị đã diễn ra vào những giây cuối cùng của trận đấu, khi Alex Iwobi có hành động đưa tay bịt mũi trước Hamari Traore của Rennes như thể cầu thủ đối phương bị hôi miệng. Sau đó, Sead Kolasinac đã ngay lập tức phát hiện hành động trên của người đồng đội và can ngăn khiến sự việc không đi quá xa.

 - Bóng Đá

 Khoảnh khắc đưa tay lên bịt mũi của Iwobi.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội đã ngay lập tức có những ý kiến trái chiều về hành động của cầu thủ người Nigeria. Dưới đây là những bình luận khen ngợi sự hài hước của Alex Iwobi, có nhiều người còn khá ngạc nhiên vì khiếu khôi hài của anh và lập tức hành động đưa tay bịt mũi của cầu thủ Arsenal đã trở thành một meme thú vị trên Twitter.

 - Bóng Đá

"Giây phút hết giờ, Iwobi ngửi thấy mùi gì đó." Football on BT Sport.

 - Bóng Đá

 "Một con người đã chán nản với việc chay khắp sân như một anh nông dân và quyết định trở thành một meme trên mạng xã hội." frosty.

 - Bóng Đá

 "Ôi cái mùi đó." Skrrt.

 - Bóng Đá

 "Cái mùi gì vậy?? Iwobi-san!" Janell.

 - Bóng Đá

 "Anh ta cần một cây kem đánh răng Colgate." Abdul Goffur.

 - Bóng Đá

 "Yo looooooooooooooooooooool biểu cảm hài hước quá!!!!!!!!!!" BaBa TúNdÉ.

 - Bóng Đá

 "Iwobi nói rằng cậu ta (Hamari Traore) cần phải đi đánh răng ngay đi." Frimpon.

 - Bóng Đá

 "Tôi rất tích Iwobi, mọi người nên xem video đó ngay bây giờ." Mohamoud.

 - Bóng Đá

 "Iwobi đưa tay lên bịt mũi sắp trở thành một meme trên Twitter rồi, không thể tin được." Ali.

Nguyễn Kim Bằng | 20:55 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục