Bất chấp chấn thương, Antetokounmpo vẫn dẫn dắt Milwaukee Bucks đến với chiến thắng

13:08 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnDù không thể hoàn thành trận đấu vì chấn thương, thế nhưng Giannis Antetokounmpo vẫn thi đấu rất tốt để mang về chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho Milwaukee Bucks.

Milwaukee Bucks đã chứng minh vị thế của ứng viên hàng đầu cho chức vô địch của mình khi xuất sắc đánh bại “ngựa ô” của mùa giải Los Angeles Clippers với tỷ số 128-118. Tuy nhiên, cái giá mà “Bầy hươu chiến” phải trả để có chiến thắng này cũng vô cùng đắt, đó là chấn thương của ngôi sao chủ lực, Giannis Antetokounmpo.

1

 Antetokounmpo đã gặp phải chấn thương sau một nỗ lực úp rổ

Ngôi sao đến từ Hy Lạp được cho là đã phải nén đau thi đấu trong suốt hai tuần qua vì chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, chấn thương của anh đã trở nặng khi Antetokounmpo cố sức thực hiện một cú úp rổ ở đầu hiệp 4. Ngay lập tức anh được rút ra nghỉ và không trở lại sân một lần nào nữa.

Trước khi phải rời sân vì chấn thương, Antetokounmpo đã chơi vô cùng xuất sắc khi ghi đến 34 điểm, 9 rebounds và 5 kiến tạo để giúp Bucks vượt qua đối thủ khó chịu Clippers. Nói về chấn thương của mình, Antetokounmpo cho biết sau trận đấu:

“Tôi đang chiến đấu với nó, tôi sẽ cố gắng lấy lại khả năng vận động của mình, dù không dễ dàng gì”, Antetokounmpo nói. “Thông thường khi bị bong gân mắt cá chân, bạn ở ngoài hai đến bốn trận. Tuy nhiên tôi không muốn vậy, tôi muốn được tiếp tục thi đấu. Tôi sẽ luôn sẵn sàng cho đến khi huấn luyện viên (Mike Budenholzer) bảo tôi đừng chơi”.

2

Antetokounmpo chắc chắn sẽ cần phải nghỉ ngơi khi vòng playoff đang đến gần

HLV Mike Budenholzer cũng cho biết: “Tôi nghĩ chúng ta đều hy vọng cậu ấy có thể sớm vượt qua và tiến về phía trước. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Antetokounmpo sớm trở lại với thể trạng tốt nhất”.

Bên cạnh Antetokounmpo, Khris Middleton cũng có một trong những trận đấu hay nhất mùa giải khi ghi đến 39 điểm, 9 rebounds và 5 kiến tạo sau 33 phút thi đấu. Sterling Brown và Eric Bledsoe mỗi người ghi được 15 điểm. Trong khi đó, Brook Lopez cũng có được 12 điểm và 9 rebounds ở trận này.

3

 Bucks đã có trận đấu rất hay trước hiện tượng của mùa giải, Clippers

Về phía Clippers, Shai Gilgeous-Alexander là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội khách với 21 điểm và 6 rebounds. JaMychal Green ghi được 16 điểm, Wilson Chandler có 15 điểm và Danilo Gallinari có cho riêng mình 14 điểm. Có đến 7 cầu thủ khác nhau bên phía Clippers kết thúc trận đấu với trên 10 điểm nhưng không có cầu thủ nào đặc biệt nổi bật.

Sau hiệp đầu tiên thi đấu giằng co, “Bầy hươu chiến” đã chứng minh đẳng cấp của mình trong hai hiệp đấu sau khi liên tục dồn ép và gia tăng cách biệt đối với Clippers. Cách biệt cao nhất giữa hai đội đã có lúc lên đến 26 điểm.

Tận dụng việc Antetokounmpo phải sớm rời sân, Clippers đã phản công rất mạnh mẽ trong hiệp cuối khi ghi đến 41 điểm trong hiệp 4. Thế nhưng tất cả vẫn không đủ để giúp đội khách rời Fiserv Forum với một kết quả tích cực, kết quả chung cuộc Bucks vẫn giành chiến thắng với tỷ số 128-118.

4

 Clippers đã không thể tạo nên bất ngờ trước Bucks

Tuy nhiên kết quả này cũng không ảnh hưởng gì đến vị trí của hai đội khi Bucks vẫn tiếp tục duy trì thành tích dẫn đầu tại NBA với 57 chiến thắng và 19 thất bại. Trong khi đó, Clippers cũng đã sớm giành vé dự vòng playoff năm nay và thất bại trước đối thủ mạnh như Bucks không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng đến từ Los Angeles.

Ở vòng đấu tới, Clippers sẽ trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Cleveland Cavaliers vào ngày 31/3 tới. Trong khi đó, Bucks sẽ hành quân đến sân của Atlanta Hawks sau đó một ngày.

Thông số của hai đội:

Clippers

 Thông số của Clippers

Bucks

 Thông số của Bucks

Xem lại trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục