Bất bại thời Tuchel, sao Chelsea nói thẳng khả năng lọt top 4

17:26 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ Antonio Rudiger có những chia sẻ đáng chú ý về mục tiêu mà Chelsea đang nhắm đến.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Tuchel, "con tàu đắm" mang tên Chelsea đã được cứu rỗi một cách đầy ngoạn mục. Tính đến nay, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang bất bại dưới thời Tuchel, và họ còn đứng trước cơ hội lớn để kết thúc mùa giải trong Top 4.

Theo quan điểm của Antonio Rudiger, hiện tại thì The Blues đã không còn khả năng vô địch Premier League vì khoảng cách quá lớn với Manchester City. Song, lọt vào Top 4 sẽ là một mục tiêu hoàn toàn khả dĩ. Thông qua trang chủ của Chelsea, ngôi sao người Đức chia sẻ:

"Điều đó phụ thuộc vào chúng tôi. Đội vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt, bao gồm những đối thủ trực tiếp nên trận chiến này vẫn còn nằm trong tay chúng tôi."

Rudiger on Top 4 Premier League  - Bóng Đá

Rudiger không được trọng dụng dưới thời Lampard. 

"Những gì huấn luyện viên mới đã mang đến là phong cách thi đấu, từng công việc chi tiết cho các cầu thủ và vào lúc này, cự ly phòng ngự của đội là rất tốt."

"Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào Top 4. Bây giờ đây, chúng ta không cần nhìn vào Man City vì họ đã bỏ xa các đội khác. Nhưng với Top 4, mọi thứ đều đang rộng mở."

"Cách Chelsea thiết lập đội hình rất tốt và chúng tôi luôn cố gắng triển khai bóng từ hàng phòng ngự. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp nhưng còn một chặng đường dài phía trước, và Chelsea cũng cần phải tiếp tục cải thiện."

Tuchel phát biểu sau trận hòa Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 16:56 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục