Bất bại như Arsenal, Liverpool có làm được?

23:11 Thứ bảy 28/12/2019

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp rất thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình trước câu hỏi về khả năng Liverpool tái hiện được kỷ lục bất bại của Arsenal hay không.

Khép lại vòng 19 diễn ra vào giữa tuần này, dường như cuộc đua vô địch tại Premier League mùa giải 2019/20 đã có câu trả lời. Với chiến thắng trực tiếp trước chính Leicester, cộng thất bại bất ngời của Man City trước Wolves, Liverpool lúc này đã tiến một bước rất dài đến ngôi vương khi hơn nhóm bám đuổi ít nhất 13 điểm, dù đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Ngoài khả năng vô địch đang rất lớn, Liverpool còn một mục tiêu khác mà NHM rất muốn họ đạt được vào cuối mùa, đó là tái hiện mùa giải bất bại của Arsenal vào mùa giải 2003/04. Hiện sau 19 vòng, đoàn quân của HLV Klopp đã thắng 18 và chỉ mới để hòa 1 trận.

Bất bại như Arsenal, Liverpool có làm được? - Bóng Đá

 Liverpool đã thắng 18, hòa 1 sau 19 vòng đấu tại Premier League.

Nói về khả năng tái hiện lại thành tích không tưởng của Arsenal trong quá khứ, thuyền trưởng của Lữ Đoàn Đỏ đã cho biết: "Đó là một mục tiêu rất lớn. Tôi đã làm công việc của mình được một thời gian dài, và nếu bạn hỏi tôi rằng đạt được điều đó là có thể hay không? Thì tôi e là không."

Trở lại với Liverpool và Premier League, khi cuộc đua tại giải đấu số 1 nước Anh đang trở nên nhẹ nhàng và bớt áp lực hơn bao giờ hết, liệu đó có phải là tiền đề để Lữ Đoàn Đỏ tập trung nhiều hơn vào Champions League, để qua đó bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại giải đấu danh giá của châu lục này? Hãy chờ xem.

Kỳ Anh | 22:13 28/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục