Bật bãi khỏi London chỉ sau 1 năm rưỡi, chữ ký kỷ lục nói lời thật lòng

22:28 Thứ ba 02/03/2021

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá giãi bày tâm can về khoảng thời gian thất vọng.

Chỉ sau 1 năm rưỡi gắn bó, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử West Ham United - Sebastien Haller đã rời thành London, đầu quân cho AFC Ajax.

Qua talkSPORT, tiền đạo Bờ Biển Ngà trải lòng về khoảng thời gian đã qua: "Ở thời điểm ấy, gia nhập West Ham là 1 bước đi tốt. Mọi người thân thiện với tôi và kế hoạch của đội bóng là nguyên nhân tôi quyết định chuyển đến."

"Dù thế sau 1 năm rưỡi, giải pháp tốt nhất cho cả hai bên là chia tay. Không dễ để hiểu vì sao chuyện lại không diễn biến ổn và tình hình tại CLB lại không hoàn hảo với tôi."

Sebastien Haller tells talkSPORT he was ‘frustrated’ by West Ham failure but Ajax move was right for both parties - Bóng Đá

 Haller ghi 14 bàn qua 54 trận chơi cho West Ham.

"... Tôi luôn nhìn nhận sự việc theo cả hai mặt. Có thể tôi không đạt phong độ tốt nhất trong sự nghiệp, có thể nhiều thứ khá khó khăn với tôi và cũng có thể thời điểm không phải thích hợp.

... Tôi đã thật sự bực bội khi chứng kiến các trận đấu trôi qua mà không ghi bàn. Tôi cũng có cảm giác rằng mình không thể thật sự tìm thấy vị trí hoàn hảo trên sân hay nhìn ra điều đồng đội sẽ làm."

West Ham đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League và Haller nhắn nhủ: "Tôi thật sự hy vọng họ sẽ kết thúc trong nhóm dự Champions League. Điều đó sẽ thật ấn tượng với CLB, các fan lẫn các cầu thủ. Với nỗ lực thể hiện, họ xứng đáng."

Ngày đầu tiên của Sebastien Haller tại Ajax:

 
Phụng Sồ | 21:58 02/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục