Bất bại 10 trận, Tuchel vẫn lo lắng về 1 vấn đề tại Chelsea

10:48 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnBài toán lực lượng chắc chắn sẽ khiến HLV Thomas Tuchel rất đau đầu trong thời gian sắp tới.

Chelsea đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn Everton 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đội bóng vùng Merseyside 1 trận. Cuối tuần này, họ sẽ có cuộc tiếp đón chính The Toffees tại Stamford Bridge. Với phong độ của Everton ở thời điểm hiện tại, thầy trò Thomas Tuchel được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn.

Sau cuộc chạm trán với Everton, Chelsea sẽ lần lượt đối đầu với Leeds United tại Premier League, Atletico Madrid tại UEFA Champions League và Sheffield United tại FA Cup. Kết thúc chuỗi trận này, nhiều cầu thủ sẽ tạm chia tay Chelsea để trở về phục vụ ĐTQG.

Hiện tại, người hâm mộ Chelsea đang rất quan tâm đến vấn đề này. Theo quy định, một khi đã được triệu tập vào ĐTQG, các "ngoại binh" sẽ phải cách ly trong vòng 10 ngày khi trở về nước Anh. Vậy nên, những cái tên như N'Golo Kante, Timo Werner... nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với West Bromwich và Crystal Palace.

Thomas Tuchel talks about players travelling to other countries during the pandemic - Bóng Đá

 Thomas Tuchel sắp phải đối mặt với bài toán đầy khó khăn.

Đây cũng là điều đang khiến HLV Thomas Tuchel trăn trở. Thông qua website của The Blues, ông chia sẻ:

"Tôi đang rất lo lắng. Chelsea vẫn đang cạnh tranh ở Premier League. Nếu một số cầu thủ phải vắng mặt vì bị cách ly, tôi không thể xây dựng 1 tập thể mà mình mong muốn. Rõ ràng, đây là 1 rủi ro và tôi rất lo lắng về tình huống này.

Song, tôi tin rằng CLB biết cách để xử lý điều đó. Tất cả vẫn đang ở trong trạng thái bất thường và chúng tôi phải thích nghi. Chelsea cần phải tiếp tục làm quen với tình hình hiện tại và đưa ra những quyết định."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Faro | 10:18 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục