Bastoni báo tin buồn cho Chelsea và Newcastle

13:52 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea và Newcastle United đang dành sự quan tâm đến trung vệ người Italia, Alessandro Bastoni thuộc biên chế Inter Milan.

Truyền thông đưa tin Romelu Lukaku bất ngờ tiến cử Alessandro Bastoni cho Chelsea. Bastoni là một trong những trung vệ hay nhất Serie A hiện tại nên anh có thể tăng cường chất thép cho hàng thủ Chelsea.

Bên cạnh Chelsea, Newcastle được cho dành sự quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1999. Chích Choè xem Bastoni là một trong những mục tiêu quan trọng trong kế hoạch chuyển mình vào thời gian tới.

Inter đang trong giai đoạn cần tiền khiến họ bán bớt các trụ cột. Vì vậy sẽ không bất ngờ nếu nhà ĐKVĐ Serie A chia tay Bastoni. Song, mới đây, người đại diện của Bastoni là Tinti đã phủ nhận thông tin này:

"Bastoni vừa ký hợp đồng mới với Inter vào vài tháng trước. Cậu ấy đang hạnh phúc tại câu lạc bộ và chưa nhận bất cứ cuộc gọi nào từ Newcastle United. Bastoni chỉ muốn ở lại, chẳng có bất cứ vấn đề nào với cậu ấy cả."

 Alessandro Bastoni’s agent Tinti - Bóng Đá

 Bastoni đang hạnh phúc tại Inter và chưa muốn rời đội bóng. 

Bastoni đang được trang Transfermarkt định giá 60 triệu euro. Con số tương đối lớn dành cho một trung vệ chỉ mới 22 tuổi. Điều đó đồng nghĩa các CLB theo đuổi phải chi nhiều hơn mức phí ấy để thuyết phục Inter nhả người. 

Khi Bastoni còn giao kèo đến mùa hè 2024, Inter không vội vàng trong việc bán trụ cột vào thời điểm hiện tại.

Video màn trình diễn của Bastoni ở mùa giải 2020/21:

 
Lữ Phong | 12:54 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục