Bastian Schweinsteiger gửi lời nhắn đến người hâm mộ M.U

21:07 Thứ tư 26/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Bastian Schweinsteiger đã chúc Manchester United gặp nhiều may mắn trong trận chung kết Europa League sắp tới.

Bastian Schweinsteiger đã ra sân cho Manchester United ở vòng bảng Europa League 2016/2017, tuy nhiên anh rời đi giữa mùa và không có mặt trong đội hình vô địch của Quỷ đỏ mùa đó. Mới đây, anh ấy đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đội hình M.U 2020/2021, hy vọng đội bóng cũ của mình sẽ đánh bại Villarreal ở trận chung kết ngày mai.

Schweinsteiger đăng bức hình của mình trong màu áo Quỷ đỏ cùng lời nhắn: "Gửi đến Man United và người hâm mộ, hôm nay là một ngày tuyệt vời để vô địch Europa League một lần nữa. Tôi sẽ cầu may mắn và chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất. Basti."

schweisteiger

 Schweinsteiger khi còn ở Man United.

Schweinsteiger đã trải qua giai đoạn khá êm đẹp dưới thời Louis van Gaal, nhưng Jose Mourinho đã thể hiện rõ sẽ loại anh khỏi đội hình của mình. Kết quả là huyền thoại bóng đá Đức chia tay Man United vào đầu năm 2017, đến Mỹ khoác áo Chicago Fire.

Schweinsteiger đã chơi cùng với Michael Carrick, thành viên trong ban huấn luyện hiện tại, và những cầu thủ như Marcus Rashford, David de Gea, Paul Pogba và Luke Shaw.

Cựu danh thủ Wayne Rooney mới đây cũng đã khoe hình ảnh bay đến Ba Lan để theo dõi trận đấu, trong khi Sir Alex Ferguson đã di chuyển cùng đoàn trước đó.

Marcus Rashford gửi lời cảm ơn đến Wayne Rooney vì đã truyền cảm hứng:

 
Thanh Vũ | 20:09 26/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục