Pep nêu cảm nghĩ khi cựu chủ tịch Barca bị bỏ tù

21:03 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huấn luyện viên người Tây Ban Nha về vụ việc Barcagate.

Thời điểm hiện tại, Barcagate chính là chủ đề được các cổ động viên Barcelona quan tâm bậc nhất. Những ngày qua, truyền thông xứ Catalan thực sự đã được một phen rúng động khi cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu cùng những cánh tay phải của mình ngày còn tại vị là Giám đốc điều hành Oscar Grau và luật sư của CLB - Roman Gomez Ponti đều đã bị cảnh sát bắt giữ.

Bartomeu đang bị cáo buộc thuê công ty I3 Ventures bôi nhọ danh dự của một số trụ cột và huyền thoại của Barca. Nói về điều này, HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Đây là một tình huống tồi tệ, cá nhân mình, tôi hy vọng nó sẽ kết thúc một cách êm đẹp. Cho đến trước khi tòa án kết luận ông ấy có tội, đến lúc này Bartomeu vẫn vô tội."

'It's an uncomfortable situation': Guardiola on Bartomeu arrest - Bóng Đá

Pep Guardiola khẳng định Bartomeu vẫn là người vô tội trước khi tòa án ra phán quyết chính thức.

Rõ ràng, không một ai yêu mến Barca mong muốn những điều thế này xảy ra cả. Bên cạnh Pep Guardiola, ứng viên chủ tịch Joan Laporta cũng đã lên tiếng về vụ việc nói trên: "Đó không phải là một tin tốt hay là một điều đáng mừng cho Barca. Đúng là ông ấy đã không làm tốt việc lèo lái câu lạc bộ, thế nhưng ông ấy vẫn từng nắm chức vị chủ tịch của Barca, và đó thực sự là một tin sốc."

Những pha cản phá tuyệt nhất của Ter Stegen cho Barcelona:

 
Anh Tú | 20:33 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục