Bartomeu bị bắt giữ, ứng viên chủ tịch Joan Laporta phản ứng thế nào

20:55 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của ông Joan Laporta về việc cựu chủ tịch CLB Barcelona bị cảnh sát bắt giữ.

Như đã đưa tin trước đó, cựu chủ tịch Barcelona - ông Josep Bartomeu đã bị bắt giữ vào ngày hôm nay (3/1 theo giờ địa phương). Được biết, lý do của việc này đấy là bởi các cơ quan chức năng vừa phát hiện ông thuê một công ty truyền thông nhằm mục đích bôi nhọ các cầu thủ và nhân viên của Blaugrana.

Rõ ràng, rất nhiều người đang cảm thấy bàng hoàng trước vụ việc. Trên Lleida Radio, ứng viên chủ tịch Joan Laporta cũng khẳng định, đây là một tin sốc: "Đó không phải là một tin tốt hay là một điều đáng mừng cho Barca. Đúng là ông ấy đã không làm tốt việc lèo lái câu lạc bộ, thế nhưng ông ấy vẫn từng nắm chức vị chủ tịch của Barca, và đó thực sự là một tin sốc."

'It is not good news for Barca': Laporta reacts to Bartomeu's arrest - Bóng Đá

Vụ việc Josep Maria Bartomeu bị bắt thực sự là một thông tin gây chấn động.

Thực tế, những tin đồn về việc Bartomeu thuê người làm xấu hình ảnh của các thành viên cũng như là một số huyền thoại của CLB, đồng thời nâng cao uy tín của bản thân đã có từ lâu. Tuy nhiên cho đến bây giờ, chúng ta vẫn chưa thể khẳng định điều gì và phải chờ đợi kết luận cuối cùng từ các cơ quan có thẩm quyền điều tra, làm rõ vụ việc.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Anh Tú | 19:57 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục