Bartomeu bị bắt, Barca bắt tay với cảnh sát điều tra

23:03 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đồng ý hợp tác với các cơ quan điều tra về bê bối mà cựu chủ tịch Josep Bartomeu dính phải.

Truyền thông xứ sở Bò tót đang có một phen rúng động khi cựu chủ tịch của Barcelona – Josep Bartomeu, cùng các cộng sự như Giám đốc điều hành Oscar Grau và luật sư của CLB - Roman Gomez Ponti đều đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về vụ BarcaGate (Thuê một công ty truyền thông để bôi nhọ các cầu thủ, bao gồm cả Messi, cùng các ứng viên chạy đua cho chiếc ghế chủ tịch).

Hồi tháng 02/2020, nội bộ Barca dậy sóng khi chủ tịch Josep Bartomeu và bộ sậu được cho là đã thuê một công ty truyền thông có tên I3 Ventures, với mục đích bôi nhọ danh dự của chính những cầu thủ Barca cùng phe đối lập. Theo đó công ty này có nhiệm vụ quản lý hàng trăm tài khoản mạng xã hội nhằm mục đích nói xấu Messi, Pique, Xavi... thậm chí là cựu chủ tịch Joan Laporta.

Barca hợp tác với cảnh sát - Bóng Đá

 Bartomeu bị cảnh sát giam giữ.

Mặc dù Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận, nhưng giờ đây ông đã rơi vào vòng lao lý. Cựu chủ tịch Barca bị bắt tại nhà riêng. Hiện cảnh sát đang tiến hành khám xét văn phòng của đội bóng xứ Catalunya, trụ sở của các công ty truyền thông cùng các bên liên quan.

Mới đây, Barca công bố trên trang chủ: “Về việc cảnh sát Catalan chính thức khám xét các văn phòng trong SVĐ Camp Nou vào sáng nay theo lệnh của Tòa Án số 13 của Barcelona, nơi hiện đang phụ trách điều tra vụ việc liên quan đến các dịch vụ quản lý mạng xã hội trái phép, FC Barcelona đã đồng ý hợp tác với các cơ quan điều tra để đưa sự thật ra ánh sáng.”

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 22:05 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục