Bartomeu: 'Barca đã có thể mua Mbappe nhưng HLV muốn Dembele'

16:08 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnBartomeu hối tiếc vì đã không xây dựng lại Barcelona sau trận thua Liverpool và dự kiến sẽ tranh cử chức chủ tịch Barcelona một lần nữa.

Sẽ không có gì ngạc nhiên đối với nhiều người hâm mộ Barcelona khi biết rằng Josep Maria Bartomeu hối tiếc về quãng thời gian làm chủ tịch ở Camp Nou. Cựu chủ tịch này vừa thừa nhận, ước rằng ông đã bắt đầu thay đổi mọi thứ ngay sau khi Blaugrana thất bại ê chề tại Champions League trước Liverpool năm 2019.

Bartomeu nói: "Không đánh giá lại mọi thứ sau trận thua Liverpool là một sai lầm. Chúng tôi đáng ra đã phải có một sự thay đổi lớn. Tôi đã lắng nghe các cầu thủ và tôi đã sai. Chúng tôi đã ở giới hạn tài chính của mình và sau đó đại dịch đã khiến tất cả chúng tôi bất ngờ."

Bartomeu: The board and I are happy with the decision to resign - Bóng Đá

 Bartomeu khi còn ở Barca.

Bartomeu cho biết ông đã có thể mua Kylian Mbappe thay vì Ousmane Dembele: "Bản hợp đồng của Mbappe đã có trên bàn, nhưng các huấn luyện viên thích Dembele hơn vì họ muốn một cầu thủ sẵn sàng hơn."

"Một số người mà chúng tôi ký hợp đồng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Có những cầu thủ tốn rất nhiều tiền, nhưng những điều này luôn xảy ra trong bóng đá. Khi hai cầu thủ này [Dembele và Philippe Coutinho] được ký hợp đồng, họ đã được mọi người vỗ tay."

"Coutinho đến vì [Andres] Iniesta ra đi. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Dembele đến vì Neymar ra đi. Về [Antoine] Griezmann, các huấn luyện viên đã yêu cầu có cậu ấy và khăng khăng muốn ký hợp đồng với cậu ấy trong 1 năm, họ nghĩ rằng cậu ấy là cái tên cần thiết vì Luis Suarez đã bị chấn thương rất nhiều trong mùa giải đó."

"Tôi sẽ tranh cử một lần nữa. Tôi đã trải qua 12 mùa giải với câu lạc bộ, với tư cách là một cule, việc này là đáng làm."

Bartomeu nói về Barca:

 
Thanh Vũ | 15:10 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục