Barcelona và những thông tin thú vị bạn không nên bỏ lỡ

19:06 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý liên quan tới gã khổng lồ xứ Catalan trong những ngày qua.

Chấn thương của Philippe Coutinho mất nhiều thời gian hơn dự kiến để hồi phục

Cựu cầu thủ Liverpool được kỳ vọng sẽ hồi sinh dưới thời HLV Ronald Koeman, thế nhưng mùa giải năm nay, anh lại đang gặp bế tắc vì chấn thương. Coutinho dính chấn thương trong trận đấu giữa Barca - Eibar hôm 29/12, và theo dự kiến thì anh sẽ không thể hoàn toàn bình phục cho đến giữa tháng 4 năm nay.

Dù vậy trong những diễn biến mới nhất, đến tận giờ đầu gối trái của tiền vệ người Brazil vẫn bị sưng, vì thế khoảng thời gian cần thiết để anh bình phục có thể sẽ muộn hơn dự kiến ban đầu.

Coutinho suffers injury setback and 3 other latest big stories at Barca you might've missed - Bóng Đá

Philippe Coutinho có thể sẽ vắng mặt trong toàn bộ trận đấu còn lại của Barca.

Barcelona đón quái thú tuyến ba trở lại

Hàng thủ của Barcelona sẽ chào đón sự trở lại của Ronald Araujo trong trận gặp Sevilla. Rõ ràng, đây là một sự trở lại quan trọng, bởi ai cũng hiểu Sevilla chẳng phải là một đối thủ dễ chơi. Hơn nữa, cặp trung vệ Clement Lenglet - Gerard Pique rõ ràng đang không mang tới sự yên tâm cho các cule. Sau trận thua thảm hại trước PSG, họ lại tiếp tục để Cadiz chọc thủng lưới, qua đó bị cầm hòa 1-1 ngay tại Camp Nou.

Barca và câu chuyện gia hạn hợp đồng với Juan Miranda

Thời điểm hiện tại, giao kèo giữa Juan Miranda và Barcelona sẽ chỉ còn thời hạn đến năm 2023 mà thôi, và phía CLB xứ Catalan muốn kéo dài nó thêm 2 năm nữa. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ chỉ được đưa ra bởi tân chủ tịch của CLB.

Toni Freixa tìm kiếm nhà đầu tư khủng cho Barcelona

Coutinho suffers injury setback and 3 other latest big stories at Barca you might've missed - Bóng Đá

Nếu Toni Freixa đắc cử, Barca sẽ nhận được khoản đầu tư 216 triệu bảng.

Vừa qua, ứng viên chủ tịch Toni Freixa đã sớm đưa ra chiến thuật nhằm thu hút phiếu bầu bằng cách nhấn mạnh rằng, ông đã tìm kiếm được một nhà đầu tư, người sẽ rót vào Camp Nou khoản tiền lên tới 216 triệu bảng.

Rõ ràng trong bối cảnh Barca đang phải chịu cảnh nợ nần chồng chất như hiện tại, đây là điều mà họ rất cần. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định rằng mình có kế hoạch riêng để giữ chân tiền đạo Lionel Messi.

Jeremy Mathieu bảo vệ Clement Lenglet

Với những gì đang thể hiện trong thời gian gần đây, Clement Lenglet đang phải hứng chịu nhiều "gạch đá". Tuy nhiên, anh đã được người đồng hương Jeremy Mathieu bảo vệ: "Người ngoài sẽ chẳng biết bầu không khí bên trong phòng thay đồ Barca như thế nào. Về phần mình, điều tôi cảm thấy, đó là sự cô đơn. Chẳng ai quan tâm tôi cả. Đó đâu phải một đội bóng, Lenglet đang bị giết chết dần tại đó."

Những pha cản phá tuyệt nhất của Ter Stegen cho Barcelona:

 
Anh Tú | 18:36 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục