Barcelona và Dortmund đàm phán về thỏa thuận hoán đổi tiềm năng

10:23 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnBarcelona và Borussia Dortmund nhiều khả năng đàm phán về một thỏa thuận trong giai đoạn cuối TTCN mùa đông.

 

Video Dest trả lời phỏng vấn

Barcelona đã được liên hệ với một số vụ chuyển nhượng trong tháng này, bất chấp các vấn đề tài chính của họ. Xavi đã mang về Ferran Torres lẫn đăng ký Dani Alves và CLB cũng vừa chia tay Philippe Coutinho, người đến Aston Villa theo dạng cho mượn. 

Đội bóng cũng đang cố gắng loại bỏ Ousmane Dembel , vì họ tiếp tục phải giảm hóa đơn tiền lương và hy vọng mang lại nhiều quỹ chuyển nhượng hơn. Trong khi đội bóng xứ Catalan cố thực hiện động thái chiêu mộ hai hậu vệ của Chelsea vào mùa hè, họ có thể tìm cách bổ sung một hậu vệ khác ở giai đoạn cuối TTCN mùa đông. 

Barcelona And Borussia Dortmund In Talks Over Potential Swap Deal - Bóng Đá

 Barca muốn có Meunier từ Dortmund.

Theo nhà báo Gerrard Romero, Barca đang để mắt tới việc chiêu mộ hậu vệ phải Thomas Meunier của Borussia Dortmund. Blaugrana muốn tạo ra cuộc trao đổi người với Dortmund bằng cách đặt Sergino Dest lên bàn đàm phán. Mặc dù một thỏa thuận trao đổi chưa chắc xảy ra nhưng thông tin Dest rời Nou Camp ngày càng được củng cố.

Hậu vệ cánh người Mỹ chỉ chuyển từ Ajax sang Barcelona vào tháng 10 năm 2020. Tương lai của anh đang bị nghi ngờ vào thời điểm hiện tại khi Xavi không thích sử dụng cựu sao Ajax. 

Meunier năm nay 30 tuổi là một sự lựa chọn của Barca trong việc tìm kiếm nhân tố mới bên hành lang cánh phải.

Lữ Phong | 09:25 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục