Barcelona và đại tiệc tân binh giá 0 đồng

12:40 Thứ năm 24/06/2021 | 7

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman và các cộng sự đang làm việc hiệu quả trên phiên chợ hè 2021 dù tình hình tài chính không khả quan.

Barcelona vừa công bố bản hợp đồng tự do thứ ba của họ và là chữ ký thứ 4 trong mùa hè 2021 với Memphis Depay. Tiền đạo người Hà Lan kết hợp cùng Sergio Aguero và Eric Garcia là những tân binh tự do mới đến Camp Nou, trong khi Blaugrana cũng chiêu mộ lại Emerson Royal từ Real Betis.

Cuộc khủng hoảng kinh tế trong thế giới bóng đá sau COVID-19 thời điểm hiện tại khiến nhiều đội bóng bị ảnh hưởng về kế hoạch cải tổ nhân sự, không riêng gì đội bóng xứ Catalan. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, đội ngũ tuyển trạch của Barcelona đang làm việc hiệu quả trong những tuần gần đây.

Aguero, Eric Garcia and Memphis Depay: Three luxury players at zero cost - Bóng Đá

Barca đã sở hữu 3 tân binh với giá 0 đồng.

Koeman có được những nhân sự mà ông mong muốn

Ronald Koeman đã cố gắng lôi kéo Memphis Depay đến Catalonia trong khoảng một năm nay. Ngay khi vừa được bổ nhiệm thay Quique Setien, nhà cầm quân người Hà Lan đã muốn đưa cậu học trò cũ về Camp Nou ngay lập tức.

Aguero, Eric Garcia and Memphis Depay: Three luxury players at zero cost - Bóng Đá

Depay sẽ sát cánh cùng De Jong mùa tới.

Với việc hiểu rõ Memphis Depay, Koeman tự tin đây sẽ là thương vụ chắp cánh cho những tham vọng thành công trong tương lai của đội bóng. Barcelona đã cố gắng chiêu mộ ngôi sao của Lyon trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng tình hình tài chính tồi tệ đã khiến thương vụ này không thể thành công lúc đó.

Laporta nhẫn nại với Eric Garcia

Sự quan tâm từ lâu của Barcelona đối với Eric Garcia đã trở thành hiện thực ngay sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, khi câu lạc bộ đã đạt thỏa thuận và các điều khoản trong bản hợp đồng với trung vệ của Manchester City.

Dẫu cho Barca có cơ hội chiêu mộ Eric Garcia ngay tháng Giêng 2021 với mức phí rẻ, nhưng chủ tịch Laporta vẫn thận trọng. Ông chờ mọi thứ diễn ra đúng tiến độ và sao trẻ từng khoác áo Man City cập bến Camp Nou với bản hợp đồng tự do.

Aguero, Eric Garcia and Memphis Depay: Three luxury players at zero cost - Bóng Đá

Eric Garcia là trung vệ mới của Blaugrana.

Cuộc gặp gỡ giữa Messi và Aguero

Sự xuất hiện của Aguero được kỳ vọng sẽ là một yếu tố rất lớn trong việc thuyết phục Lionel Messi gia hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa hè 2021. Hợp đồng của Messi sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6. Đến hiện tại mọi thứ vẫn chưa có tiến triển gì. Laporta đã đưa một trong những người bạn thân nhất của Messi đến câu lạc bộ.

Aguero đã ký một hợp đồng trị giá khoảng 14 triệu euro một năm, mức lương gần bằng một nửa so với những gì chân sút người Argentina từng nhận được ở Manchester City. Cách Laporta thuyết phục Aguero bằng viễn cảnh thi đấu ở cấp độ cao nhất bên cạnh Messi, và dùng Aguero để thuyết phục Messi gia hạn với CLB là những tính toán đang đi đúng hướng với tân chủ tịch Joan Laporta cùng Barcelona của Ronald Koeman.

Một đại tiệc tân binh giá 0 đồng nhưng đầy giá trị đang diễn ra ở Camp Nou.

Koeman phát biểu về La Liga: 

 
Minh Trí | 11:42 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục