Barcelona 'ủ mưu' chiêu mộ tân binh Chelsea

18:39 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnXavi Hernandez cần thêm một ngôi sao tấn công chất lượng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hướng tầm nhìn của mình đến cái tên nổi bật.

 

Joao Felix là tân binh đáng chú ý của Chelsea ở TTCN mùa Đông năm nay. Tiền đạo người Bồ Đào Nha gia nhập The Blues dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Như vậy, tương lai cuối cùng của Felix sẽ được chốt vào cuối mùa giải 2022/2023.

Nếu không có màn trình diễn đủ sức thuyết phục, Felix sẽ trở lại Atletico Madrid. Một lựa chọn khả thi khác với tiền đạo 23 tuổi là cập bến Barcelona.

Theo nguồn tin từ SPORT, đội chủ sân Nou Camp đã liệt kê Felix vào danh sách các mục tiêu quan tâm. Bất chấp phong độ trồi sụt thất thường tại Atletico Madrid, tên tuổi của Felix vẫn được nhiều ông lớn châu Âu săn đón.

Chelsea trao số áo huyền thoại cho Joao Felix - Bóng Đá

Felix là tân binh mùa Đông nổi bật của Chelsea. 

Về phía Barcelona, Xavi Hernandez có khả năng cao chia tay bộ đôi Ferran Torres và Raphinha. Bên cạnh đó việc Memphis Depay chuyển sang Atletico Madrid càng thôi thúc Xavi mang về ngôi sao tấn công mới vào mùa hè 2023.

Felix hứa hẹn nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá tại Barcelona khi anh từng thi đấu tại La Liga. Lối chơi đa dạng, tính linh hoạt là điểm mạnh nơi Felix. Điều đó giúp anh trở thành quân bài hữu dụng với Xavi.

Anh Nguyễn | 18:09 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục