Barcelona tự tin chiêu mộ thành công thần đồng 18 tuổi

10:59 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp theo dõi sát sao tương lai của cầu thủ người Đức trước sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ nặng ký khác.

 

Theo nguồn tin từ SPORT, Barcelona tự tin chiêu mộ tiền đạo Youssoufa Moukoko theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2023. Tiền đạo 18 tuổi được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những sát thủ đầy triển vọng của bóng đá thế giới. 

Sau khi vồ hụt thần đồng người Brazil, Endrick; Barcelona quyết tâm mang Moukoko về sân Nou Camp. Đội bóng Tây Ban Nha xem Moukoko là phương án thay thế khả dĩ lâu dài trong bối cảnh Robert Lewandowski không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Bên cạnh Barcelona, Liverpool là ông lớn khác có sự quan tâm sát sao đến Moukoko. Sau 22 lần ra sân cho BVB mùa này, chân sút 18 tuổi sở hữu 6 bàn thắng, 4 kiến tạo. 

Barcelona now believe they can beat Liverpool to 'crazy' free transfer (Moukoko) - Bóng Đá

Moukoko trong màu áo tuyển Đức.

Các CĐV ví von sao trẻ người Đức là Erling Haaland 2.0 của Borussia Dortmund. Theo báo chí châu Âu, BVB đang xúc tiến quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Moukoko.

Cả Barcelona và Liverpool đều cần đưa ra lời đề nghị khủng nhằm thuyết phục Dortmund nhả người. Về phía The Kop, HLV Jurgen Klopp sẽ làm mới, trẻ hóa hàng công. Moukoko là một phương án khả dĩ thay thế lâu dài cho Roberto Firmino.

Khả năng săn bàn đỉnh cao là điểm mạnh nổi trội nơi Moukoko. Cầu thủ người Đức hứa hẹn đem đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công Barcelona lẫn Liverpool. Nếu Moukoko phát triển theo đúng quỹ đạo, thế giới bóng đá chuẩn bị chào đón một siêu sao mới khác.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:29 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục