Barcelona tiếp cận ngôi sao châu Á

19:42 Thứ sáu 27/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp sẽ bổ sung, gia cố sức mạnh hàng tiền vệ. Cầu thủ người Nhật Bản đã lọt vào tầm ngắm của Xavi Hernandez.

 

Theo các báo cáo từ Mundo Deportivo, Barcelona đã tiếp cận Eintracht Frankfurt về trường hợp của ngôi sao Daichi Kamada. Cầu thủ 26 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng nước Đức vào mùa hè 2023. 

Tháng 7 năm 2017, Kamada gia nhập Frankfurt từ Sagan Tosu. Sau quãng thời gian khoác áo CLB Sint-Truiden dưới dạng cho mượn, Kamada tỏa sáng khi trở lại Frankfurt. Mùa giải năm nay, Kamada thi đấu thăng hoa.

Sau 24 lần ra sân, Kamada đóng góp 12 bàn thắng và 4 kiến tạo. Bất chấp phong độ cao thời gian qua, tương lai của tiền vệ 26 tuổi khá bất định. Trong bối cảnh đó, Barcelona nổi lên như bến đỗ lý tưởng nếu Kamada quyết định chia tay Frankfurt.

Barcelona submit enquiry for Daichi Kamada - Bóng Đá

Kamada là ngôi sao châu Á nổi bật. 

Kamada hứa hẹn mang đến thêm chất sáng tạo cho lối chơi Barcelona. Kamada được đánh giá là một trong những ngôi sao châu Á nổi bật nhất ở châu Âu hiện tại. Khả năng hoạt động khắp mặt sân, di chuyển thông minh, lối chơi mang tính tập thể là điểm mạnh nơi ngôi sao người Nhật Bản.

Kamada là phương án chuyển nhượng lý tưởng với Barcelona khi thương vụ Bernardo Silva không có nhiều đột phá thời gian qua. 

Anh Nguyễn | 19:12 27/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục