Barcelona thực hiện cách mạng, xem Messi chỉ là quá khứ?

21:11 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnTrang The Sun vừa đưa tin liên quan đến tình hình nhân sự ở Barcelona.

Mùa bóng 2020/2021 đang trôi qua theo cách vô cùng khó khăn đối với Barcelona, từ những mâu thuẫn trong nội bộ dẫn đến việc Chủ tịch Bartomeu từ chức, khoản nợ khổng lồ vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cho đến tương lai của siêu sao hàng đầu, Lionel Messi, tất cả đang khiến sân Camp Nou trở nên hỗn loạn. 

Không những thế, việc thất bại ở đấu trường Champions League và gần như vô vọng trong cuộc đua La Liga càng khiến Ban lãnh đạo Blaugrana cảm thấy không hài lòng. 

Kỳ chuyển nhượng hè sắp tới có thể được xem là khoảng thời gian quan trọng để Barca tiến hành "thay máu", cải tổ lại đội bóng nhằm hướng đến những thành công trong tương lai. Theo trang The Sun, đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể hy sinh siêu sao Lionel Messi để đầu tư cho 1 tân binh khác sáng giá hơn, làm trụ cột tiếp theo cho đội bóng. 

Barcelona ready to sacrifice Lionel Messi contract talks to beat Man Utd and Co to Erling Haaland transfer EXCLUSIVE - Bóng Đá

Haaland đang là ứng viên sáng giá để thay thế Messi.  

Cụ thể, tờ báo ở Anh giật tít: "Messi gần như đã là quá khứ, Haaland mới là tương lai". Thông tin cho thấy Barca hoàn toàn có thể hướng đến việc chiêu mộ chân sút người Na Uy để thay thế M10. 

Trước đó, thủ môn Marc-Andre ter Stegen đã từng có những phát biểu về Erling Haaland rằng: "Haaland sẽ giúp cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới trở nên tốt hơn. 

Nhưng tại sao không ở lại Dortmund thêm một năm? Dortmund là một CLB được quản lý tốt. Sẽ không phải là một bước thụt lùi nào cả".

Phi Yến | 20:13 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục