Barcelona thua ngược, Griezmann nói lên sự thật cay đắng

07:15 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnDù có bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên nhà cựu vương La Liga vẫn thua chung cuộc 2-3 trước Athletic Bilbao.

 

 Những khoảnh khắc hài hước của Griezmann

Barcelona đã đem đến một kết quả thất vọng dành cho các CĐV đội nhà khi thất bại 2-3 trước Athletic Bilbao tại chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Dù có bàn thắng mở tỷ số ở phút 40 do công của Antoine Griezmann, thế nhưng nhà cựu vương La Liga đã bộc lộ sơ hở ở hàng thủ khi để lọt lưới 2 bàn chỉ trong vòng 3 phút.

Tiền đạo người Pháp Griezmann có trận đấu ấn tượng khi xuất sắc lập cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng chắc chắn không thể làm hài lòng cựu sao Atletico Madrid. Chia sẻ sau trận đấu, chân sút 29 tuổi tỏ ra bức xúc:

"Thật chết tiệt!. Ai cũng phải gào thét khi ở vào tình huống này. Chúng tôi không có sự giao tiếp đủ tốt. Barcelona để thủng lưới từ những sai lầm nhỏ nhặt. Chúng tôi sẽ phải cải thiện ở giai đoạn tới," Griezmann bình luận.

Antoine Griezmann bursts after Supercopa loss: “Fu*ked, annoyed, angry” - Bóng Đá

Griezmann lập cú đúp nhưng Barcelona vẫn thua chung cuộc.

Tuyển thủ quốc gia Pháp đang đạt phong độ cao thời gian qua khi anh sở hữu 4 bàn thắng, 3 kiến tạo, tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng sau 4 trận gần nhất trong màu áo Barcelona. 

"Athletic Bilbao đã có một trận đấu tuyệt hay. Chúng tôi biết rõ tài năng của HLV Marcelino. Athletic Bilbao chơi rất tốt," Griezmann nhận định. 

Màn trình diễn của Griezmann trở thành một dấu hỏi lớn kể từ khi anh gia nhập Barcelona từ Atletico Madrid. Phong độ trồi sụt thất thường nơi tiền đạo người Pháp vô hình trung khiến hàng công đội chủ sân Nou Camp bị suy giảm sức mạnh đáng kể.

Anh Nguyễn | 06:45 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục