Barcelona thất bại, De Jong nói thẳng về chiếc ghế HLV của Koeman

10:43 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp nhận thất bại sốc 0-3 trước Benfica, qua đó khiến tương lai Ronald Koeman đứng trước tình thế "nghìn cân treo sợi tóc".

Barcelona tiếp tục kéo dài chuỗi trận thất vọng tại Champions League khi thất thủ 0-3 trước Benfica tại lượt trận thứ 2 bảng E Champions League. Cú đúp của Darwin Nunez và pha lập công từ Rafa Silva giúp Benfica nhấn chìm Barcelona tại sân Luz.

Không chỉ thua đậm về mặt tỷ số, đội bóng xứ Catalunya còn thiệt hại về quân số khi trung vệ Eric Garcia nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 87. Với 2 trận toàn thua, Barcelona đang đứng cuối cùng ở bảng E khi không giành được bất kỳ điểm số nào.

De Jong insists Barcelona should not sack Koeman despite abysmal form - Bóng Đá

HLV Koeman đối mặt với áp lực lớn.

Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Ronald Koeman. Chiếc ghế HLV của chiến lược gia người Hà Lan đang bị đe dọa nghiêm trọng. Nếu Barcelona tiếp tục sa sút ở giai đoạn tới, kịch bản Koeman nhận trát sa thải hoàn toàn có thể xảy ra.

"Tôi không bàn về công việc của Koeman. Đó không phải thuộc trách nhiệm của tôi. Việc thay đổi HLV sẽ không giải quyết được vấn đề gì. Chúng tôi đang cố gắng, làm tất cả mọi thứ có thể, từ việc tập luyện chăm chỉ trên sân tập. Ngày hôm nay Barcelona đã không thi đấu đúng sức mình. Điều đó rất rõ ràng," tiền vệ Frenkie de Jong cho hay.

Ai sẽ thay Koeman dẫn dắt Barcelona trở thành câu hỏi thời sự thời gian qua. Một trong những ứng cử viên nặng ký được báo chí châu Âu nhắc đến là Roberto Martinez. Theo nguồn tin từ Goal, giữa Martinez và Barcelona đã có những cuộc thương thảo đầu tiên, tuy nhiên giữa đôi bên vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng.

Đẳng cấp của De Jong:

 
Anh Nguyễn | 10:13 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục