Barcelona sẽ chiêu mộ Neymar, SVĐ Camp Nou đổi tên thành Messi

21:20 Thứ năm 26/11/2020 | 2

TinTheThao.com.vnỨng cử viên Chủ tịch Barcelona đã lên kế hoạch khá táo bạo trong thời gian tới.

 

5 bàn thắng tuyệt đẹp của Lionel Messi cho Barcelona

Barcelona đang trải qua cơn khủng hoảng toàn diện, mà không có người đứng đầu. Theo đó, chiếc ghế Chủ tịch CLB đang bị để trống sau sự ra đi của Josep Maria Bartomeu. Lúc này đây, không ít ửng cử viên nổi lên tranh đua vị trí Chủ tịch của đội bóng.

Đáng chú ý, Emili Rousaud là một trong những cái tên nổi bật nhất. Theo tiết lộ của kênh Catalunya Radio, Emili Rousaud đã phác thảo sẵn một kế hoạc cực kỳ táo bạo, trong trường hợp ông đắc cử vị trí Chủ tịch Barcelona.

Barcelona to rename Nou Camp after Lionel Messi and sign Neymar claims president candidate - Bóng Đá

 Messi sẽ được đặt tên cho SVĐ Camp Nou trong tương lai?

Cụ thể, việc đầu tiên Emili Rousaud bắt tay vào thực hiện đó chính là ký hợp đồng với Neymar. Đây là ưu tiên hàng đầu khi Barcelona đã có ý định mang Neymar trở lại Camp Nou, nhưng không thành công trong thời gian qua.

Kế đến, Emili Rousaud còn hứa hẹn sẽ đổi tên SVĐ Camp Nou theo tên của Lionel Messi. Đây quả thực là một quyết định đầy quyết đoán. Nhưng với những gì đã cống hiến cho đội bóng, siêu sao người Argentina rõ ràng xứng đáng với vinh dự to lớn này.

Dù vậy trước hết, bất kỳ ứng cử viên nào đắc cử cũng phải đảm bảo một việc rằng, Messi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Tiểu Lam | 20:50 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục