Barcelona sắp đón tân binh thứ 4, mảnh ghép mới cho Messi và Aguero

00:07 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng với một tân binh mới, người được kỳ vọng sẽ gia cố sức mạnh cho Blaugrana trên hàng tấn công.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barcelona đang hoạt động rất tích cực khi vừa chiêu mộ thành công 3 tân binh đáng chú ý, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal. 

Hàng công đang là khu vực được Blaugrana chú trọng đặc biệt khi đội trưởng Lionel Messi đã luống tuổi, và anh cần nhiều hơn các mũi nhọn chất lượng để hỗ trợ trong nhiệm vụ ghi bàn. 

Trong bối cảnh Ansu Fati gặp chấn thương nặng, Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ rời đi trong khi Ousmane Dembele và Antoine Griezmann đánh mất phong độ, sự xuất hiện của một chân sút đẳng cấp như Sergio Aguero được kỳ vọng sẽ là cứu cánh cho khâu dứt điểm của Barca. 

Barcelona sắp đón tân binh thứ 4, mảnh ghép mới cho Messi và Aguero - Bóng Đá

Memphis Depay gần như sẽ là tân binh thứ 4 mùa hè này của Barcelona.  

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Barcelona chuẩn bị công bố chữ ký của tân binh thứ 4, đó là gương mặt không hề xa lạ, tiền đạo vừa hết hạn hợp đồng với Lyon, Memphis Depay

Romano cho biết, thương vụ gần như đã hoàn tất và rất có thể, hợp đồng mới của Blaugrana sẽ được công bố trong tuần này, nếu như các vấn đề về giấy tờ giữa 2 bên sớm được hoàn tất. 

Hiện tại, Depay đang chơi rất hay cùng tuyển Hà Lan tại kỳ EURO 2020, khi góp công lớn giúp "Cơn lốc màu da cam" giành quyền vào chơi ở vòng đấu kế tiếp nhờ 6 điểm thu được sau 2 lượt trận. 

Siêu phẩm: Memphis Depay Vs Châu Úc (2014): 

 
Phi Yến | 23:09 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục