Barcelona, Real tăm tia sao 80 triệu euro của Man City

19:02 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha hứa hẹn trở thành cái tên hot trên TTCN nếu anh quyết định chia tay Man City.

 

Theo các báo cáo từ SPORT, hai gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid đang để mắt đến Bernardo Silva. Tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha trở nên bất định trong màu áo Man City. 

Mức phí chuyển nhượng của Silva rơi vào khoảng 80 triệu euro. Tiền vệ 28 tuổi đóng vai trò quan trọng trong màu áo Man City kể từ khi anh cập bến sân Etihad từ AS Monaco vào mùa hè năm 2017.

Tổng cộng, Silva có 281 trận ra sân, đóng góp 50 bàn thắng; giành 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 4 League Cup, 2 Siêu cúp Anh và một lần về nhì ở Champions League.

Barcelona secure advantage in Bernardo Silva chase - Bóng Đá

Silva có tương lai bất định.

Theo báo chí xứ sương mù, Silva mong muốn chia tay Man City vào cuối mùa giải 2022/2023. Nếu quyết định chia tay nhà ĐKVĐ Premier League, Barcelona và Real Madrid hứa hẹn là 2 bến đỗ lý tưởng với Silva.

Lối chơi đa năng là điểm mạnh nơi Silva. Ngôi sao sinh năm 1994 có thể chơi nhiều vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ lẫn hàng công. Real Madrid xem Silva là phương án chuyển nhượng khả dĩ nếu họ chia tay bộ đôi Marco Asensio và Eden Hazard.

Về phía Barcelona, đội chủ sân Nou Camp đã dõi theo Silva từ lâu. Tuy nhiên, con số 80 triệu euro là rào cản lớn với Barcelona nếu họ muốn có chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha. 

Anh Nguyễn | 18:32 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục