Barcelona quyết giữ chân một ngôi sao

18:43 Thứ sáu 16/07/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đang trải qua một mùa hè bận rộn với hàng loạt những vấn đề nhân sự khác nhau.

Barcelona đang gánh trên vai khoản nợ hơn 1.3 tỷ euro. Vì vậy, để có thể ký hợp đồng mới với Lionel Messi và đăng ký các tân binh vào danh sách thi đấu La Liga 2021/22, Blaugrana phải tiến hành nhiệm vụ cắt giảm tiền lương.

Antoine Griezmann, một ngôi sao hưởng mức lương cao ngất nhưng đóng góp hạn chế về mặt chuyên môn, nhiều khả năng xách hành lý rời Nou Camp. Bên cạnh Griezmann, Ousmane Dembele có thể là cái tên tiếp theo bị loại bỏ. 

Song, truyền thông TBN bất ngờ đưa tin khác về trường hợp của Dembele. Dembele vẫn còn trẻ nên Barca dành sự kỳ vọng về việc ngôi sao người Pháp phát tiết hết khả năng trong tương lai. Chính vì vậy nên đội chủ sân Nou Camp chưa hẳn muốn chia tay cựu cầu thủ Borussia Dortmund. Vấn đề là chân chạy cánh sinh năm 1997 đang phớt lờ Barca trong bối cảnh anh chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Barcelona 'will meet Ousmane Dembele's agent next week to discuss his future - Bóng Đá

 Barca sẽ bàn về tương lai của Dembele.

Mới đây, báo chí xứ bò tót cho hay, vào tuần tới Barca sẽ tiếp tục gặp người đại diện của Dembele để giải quyết sự việc. Gã khổng lồ xứ Catalan mong muốn câu chuyện tương lai của Dembele được làm rõ khi Barca không thích mất trắng người vào hè năm sau.

Quả thực, Barca đang trải qua một mùa hè bận rộn. Một khi vấn đề nhân sự không được giải quyết ổn thỏa, họ sẽ gặp khó trong mùa giải mới.

Video về Dembele tại Barca:

 
Lữ Phong | 17:45 16/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục