Barcelona nguy nan, Koeman nói rõ tình cảnh

23:02 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã có những phát biểu về tình cảnh của Barcelona ở đấu trường Champions League hiện tại.

Giai đoạn khởi đầu của Barcelona ở sân chơi Champions League mùa giải 2021/2022 đã trở thành 1 thảm họa, khi họ nhận liên tiếp 2 thất bại cùng với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và Benfica. 

Những kết quả này đã khiến thầy trò HLV Ronald Koeman chôn chân ở vị trí cuối bảng khi không giành được bất kỳ điểm số nào, họ cũng chưa thể ghi được bàn thắng trong khi đã phải vào lưới nhặt bóng đến 6 lần. 

Tình cảnh này khiến trận đấu sắp tới của Barca, đụng độ Dinamo Kyiv sẽ mang tính chất quan trọng hơn bao giờ hết, vì nếu tiếp tục không thắng, họ sẽ đối diện với nguy cơ bị loại khỏi Champions League ngay từ giai đoạn vòng bảng. 

Barcelona nguy nan, Koeman nói rõ tình cảnh  - Bóng Đá

Barca của Koeman cần giành chiến thắng trước Kyiv để nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League. 

Phát biểu trước thềm màn so tài với đại diện đến từ Ukraine, HLV Ronald Koeman đã nhấn mạnh về hoàn cảnh nguy nan hiện nay của đội nhà. Cụ thể, ông cho biết: "Đây sẽ là trận đấu mang tính chất quyết định. Chúng tôi cần phải thắng để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng. Đây không phải là lúc để nói về mục tiêu tiến vào vòng 1/8, tứ kết hay bán kết của Barca. Mọi điều đều phụ thuộc vào vị trí và tình cảnh hiện nay của đội bóng. Do đó, ưu tiên quan trọng nhất sẽ là trận đấu sắp tới gặp Dinamo Kyiv". 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Barcelona trên sân tập:

 
Phi Yến | 22:04 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục