Barcelona mua Antoine Griezmann dù không có đủ tiền

15:53 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona đã ký hợp đồng với Antoine Griezmann trong một hợp đồng trị giá 107 triệu bảng mặc dù không thực sự có đủ tiền để trả cho Atletico Madrid.

Blaugrana đang rơi vào tình cảnh khốn đốn về tài chính và những chi tiết mới xung quanh thương vụ mua Griezmann đã xuất hiện. Barca đã thanh toán điều khoản giải phóng của Griezmann và thông báo anh đã ký hợp đồng 5 năm với CLB vào ngày 12 tháng 7 năm 2019.

Barcelona Signed Antoine Griezmann For £107 Million, Realised They Didn't Have The Money For Him - Bóng Đá

 Barca vay 85 triệu euro để mua Griezmann.

Và bây giờ, đã có những hé lộ ở thương vụ này. Thực sự thì gã khổng lồ xứ Catalan đã xác nhận vụ chuyển nhượng, nhưng ngay trong đêm họ thực hiện thương vụ này, Barca nhận ra rằng họ không có đủ tiền.

Giám đốc điều hành của Barca, Ferran Reverter tiết lộ: "Chúng tôi có cảm giác rằng khi các cầu thủ được ký hợp đồng, ban lãnh đạo cũ không biết liệu họ có thể ký hợp đồng với họ hay không.

Đây là trường hợp liên quan đến Griezmann, vào đêm họ ký hợp đồng với cậu ấy, họ nhận ra rằng mình không có đủ tiền để trả cho cậu ấy. Họ phải tìm kiếm một khoản vay 85 triệu euro để chi trả cho bản hợp đồng đó."

Chủ tịch Barca, Joan Laporta, thông báo số tiền nợ của câu lạc bộ đã đạt 1,35 tỷ euro vào tháng 8, trong khi tuần này, người ta xác nhận rằng họ đã ghi nhận khoản lỗ 409 triệu bảng trong mùa bóng 2020/21. Họ vẫn còn nợ 98 triệu bảng phí chuyển nhượng, bao gồm 40,8 triệu bảng để mua Frenkie de Jong và 13,6 triệu bảng cho Sergino Dest từ Ajax.

Trong khi đó, việc Griezmann đã trở lại Atletico dưới dạng cho mượn mùa hè này là một trong những động thái mà Barca thực hiện nhằm cắt giảm khoản lương kếch xù của họ.

Koeman phát biểu về Barca: 

 
Minh Tuấn | 14:55 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục