Barcelona một lúc có 2 ca nhiễm virus corona

21:55 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona là đội bóng mới nhất chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19.

Lối đá của Barcelona

Đại dịch Covid-19 đang lan rộng ở khắp châu Âu. Theo đó, các giải vô địch quốc hàng đầu như La Liga, Serie A, Bundesliga hay Premier League đều chính thức tạm hoãn và chưa hẹn ngày trở lại thi đấu.

Tây Ban Nha cùng với Italia là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch bệnh. Không ít đội bóng Tây Ban Nha đang phải lao đao vì có trường hợp dương tính với chủng virus mới.

FC Barcelona Record First Case Of COVID-19 Amid Coronavirus Pandemic, Claims Report - Bóng Đá

 Barcelona là đội bóng mới nhất có trường hợp dương tính với chủng virus mới.

Trước đó, toàn đội Real Madrid đã phải tự cách ly hơn 14 ngày khi một thành viên của đội bóng rổ - vốn sử dụng chung cơ sở tập luyện với đội bóng đá, được chẩn đoán dương tính với Covid-19. Và mới nhất, tới lượt Barcelona trở thành nạn nhân.

Cụ thể, nguồn tin từ Sport thông qua tờ La Vanguardia xác nhận, người đứng đầu các dịch vụ y tế của CLB, Ramon Canal, cũng như nhân viên ý tế của đội bóng ném, Josep Antoni Gutierrez, hiện đang phải điều trị trong bệnh viện do nhiễm Covid-19.

Trong cái rủi có cái may khi Barcelona đã đóng cửa sân tập 2 tuần trước. Những Lionel Messi hay Luis Suarez đang tự cách ly và tập luyện ở nhà. Vì thế, Barcelona đã có thể kịp thời ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho cầu thủ.

Tiểu Lam | 21:25 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục