Barcelona không thắng, Messi vẫn san bằng kỷ lục không tưởng của Pele

05:27 Chủ nhật 20/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina vừa chính thức đạt cột mốc ghi bàn đáng nể trong màu áo Barcelona khi anh tỏa sáng trước Valencia.

 

 Messi ghi hattrick vào lưới Valencia

Barcelona vừa trải qua trận hòa 2-2 kịch tính với Valencia ở vòng đấu thứ 15 La Liga 2020/2021. Cá nhân siêu sao Lionel Messi tiếp tục thiết lập nên cột mốc lịch sử khi anh tỏa sáng trước Bầy dơi. Cụ thể, với bàn thắng ở phút 45+4', tiền đạo người Argentina chính thức cân bằng kỷ lục ghi 643 bàn thắng cho 1 CLB của huyền thoại bóng đá Pele.

Siêu sao 33 tuổi gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Newell's Old Boys khi còn ở độ tuổi thiếu niên. Trong màu áo Barcelona, M10 được hỗ trợ điều trị căn bệnh chậm tăng trưởng và nhanh chóng chứng tỏ tài năng siêu phàm của mình.

Messi equals Pele's one-club scoring record with 643rd Barcelona goal - Bóng Đá

Messi cân bằng thành tích vĩ đại của Pele.

Messi ra mắt Barcelona và người hâm mộ bóng đá thế giới vào năm 2004 dưới triều đại HLV Frank Rijkaard. Kể từ đó đến nay, anh liên tục phá vỡ các kỷ lục mọi thời đại trong giới túc cầu. M10 giành được mọi vinh quang tại sân Nou Camp với tổng cộng 34 danh hiệu khác nhau, bao gồm 10 chức vô địch La Liga, 4 danh hiệu Champions League.

Về danh hiệu cá nhân, Messi là chủ nhân của 6 giải thưởng Quả bóng vàng, một kỷ lục khác của bóng đá thế giới. Mặc dù vậy, tương lai của tiền đạo 33 tuổi vẫn còn nhiều nghi vấn khi anh chưa có động thái gia hạn hợp đồng với Barcelona.

"Chúng ta chứng kiến nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về việc giữ hay không giữ Messi ở lại Barcelona. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng này, nhiều hơn mức lương mà cậu ấy được trả," cựu chủ tịch Joan Laporta ủng hộ Messi tiếp tục ở lại sân Nou Camp.

Anh Nguyễn | 04:57 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục