Barcelona không đủ khả năng chiêu mộ Pogba

09:33 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalan gần như là đội bóng đầu tiên rời khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba tiếp tục là đề tài được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Hợp đồng của Pogba tại Old Trafford sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Một số câu lạc bộ, bao gồm cả Barcelona được cho là quan tâm sát sao đến nhà vô địch World Cup 2018.

Một nguồn tin gần đây cho biết, người đại diện của Pogba, Mino Raiola đã liên hệ với gã khổng lồ xứ Catalan để đàm phán về một thương vụ tiềm năng, đề nghị họ ký hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1993 trong năm sau. Tuy nhiên, theo AS, vì vấn đề về tiền lương, Barcelona không đủ khả năng chiêu mộ Paul Pogba.

Barcelona 'cannot afford to sign Paul Pogba next year' - Bóng Đá

Tương lai Pogba tại Man Utd là một ẩn số.

Thông tin trên cũng cho biết thêm rằng, Pogba muốn có ít nhất 17 triệu euro (14 triệu bảng) mỗi năm, trong khi hoa hồng của Raiola cũng là một nguồn tiền khác sẽ khiến thỏa thuận về bản hợp đồng giữa Pogba với Barca khó thành hiện thực.

Hiện tại, ngoài Barcelona, Real Madrid, Juventus và Paris Saint-Germain là 3 đội bóng lớn khác được cho là rất muốn có được tuyển thủ người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là những CLB có thể sẵn sàng cung cấp chế độ đãi ngộ theo Pogba yêu cầu. Tuy nhiên, về phía Manchester United, BLĐ đội chủ sân Old Trafford vẫn đang rất nỗ lực thuyết phục nhằm tìm ra phương án gia hạn hợp đồng với Pogba thời gian tới.

Solskjaer phát biểu về Leicester: 

 
Minh Trí | 09:03 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục