Barcelona khao khát sao Chelsea, muốn mang Miralem Pjanic ra đổi

17:07 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho của Chelsea vào mùa hè này.

Tuyển thủ Italia, Jorginho, được cho sẽ gia hạn hợp đồng với Chelsea trong thời gian tới. Tiền vệ này được HLV Thomas Tuchel yêu thích sử dụng và có khả năng cao sẽ đá chính ở các trận chung kết FA Cup và Champions League trong tháng này.

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định phong độ của ngôi sao người Ý đang thu hút sự quan tâm từ Barcelona. Bài viết cũng cho biết gã khổng lồ La Liga thậm chí có thể đề nghị đổi Miralem Pjanic lấy tiền vệ của The Blues.

 - Bóng Đá

 Jorginho đang được Barca để mắt.

Pjanic, người đã gia nhập Barcelona với giá 54 triệu bảng từ Juventus vào mùa hè năm ngoái, đã không được HLV Ronald Koeman trọng dụng trong mùa giải này. Tiền vệ 31 tuổi mới chỉ đá chính 6 trận đấu tại La Liga, với lần xuất hiện cuối cùng ở giải này là vào tháng Hai.

Jorginho còn hai năm trong hợp đồng với Chelsea nhưng nhiều thông tin khẳng định The Blues đang chuẩn bị đàm phán về một hợp đồng mới cho anh. Nhà báo người Ý Fabrizio Romano viết trên Twitter: "Các cuộc đàm phán hợp đồng với [N’golo] Kante và Jorginho sẽ bắt đầu trong những tháng tới - không vội vàng."

Tháng trước, người đại diện của Jorginho, Joao Santos, khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Chelsea. Jorginho đã ghi 7 bàn sau 38 trận cho The Blues mùa này.

Chelsea tập luyện trước trận đấu:

 
Thanh Vũ | 16:37 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục