Barcelona gửi lời đề nghị đầu tiên cho Erling Haaland

19:44 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya được cho là đã đưa ra mức giá cho tiền đạo người Na Uy để Dortmund xem xét.

Trận hòa 3-3 trước Levante rạng sáng nay gần như đã khép lại cơ hội vô địch La Liga của Barcelona. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman có rất nhiều thời điểm để chiếm lấy ngôi đầu, nhưng cuối cùng họ lại không tận dụng thành công. Nhiều khả năng Blaugrana sẽ khép lại mùa giải chỉ với danh hiệu duy nhất là Cúp nhà Vua.

Joan Laporta sau khi đắc cử vị trí chủ tịch đã tuyên bố muốn đưa Barca trở lại đỉnh cao châu Âu trong thời gian ngắn nhất. Để làm được điều đó, ông cần đưa về Camp Nou những bản hợp đồng chất lượng vào mùa Hè tới. Mục tiêu số một của họ chính là Erling Haaland – ngôi sao đang nổi đình nổi đám trong màu áo Dortmund.

Barcelona make first Erling Haaland bid which is already more than Real Madrid will offer - Bóng Đá

 Barca hỏi mua Haaland.

Tiền đạo người Na Uy có điều khoản giải phóng hợp đồng là 75 triệu euro, nhưng chỉ được kích hoạt vào năm 2022. Vì vậy muốn sớm sở hữu Haaland, các đối tác buộc phải chi số tiền lớn hơn. Dortmund được cho là định giá ngôi sao của họ giá 150 triệu euro.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry tiết lộ: “Barca đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên. Như chúng tôi biết là 105 triệu euro. Tôi nghi ngờ rằng đó không phải là mức giá mà Barca nghĩ sẽ được Dortmund chấp nhận, vì Haaland được định giá có thể lên tới 150 triệu euro.

Tuy nhiên, như tất cả các cuộc đàm phán, họ bắt đầu bằng một tiếng thì thầm, hơn là bằng một tiếng hét.”

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 18:46 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục