Barcelona đưa Messi nước Ý vào tầm ngắm

16:35 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021 nhằm mục đích nâng cấp lực lượng.

Mới đây Barca đã công bố chiêu mộ thành công Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo người Hà Lan là tân binh thứ 4 của Blaugrana mùa này, sau Eric Garcia, Sergio Aguero và Emerson Royal. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa có ý định dừng lại.

Chủ tịch Joan Laporta từng cho biết: “Ngoài những bản hợp đồng mà CLB đã thực hiện, chúng tôi sẽ chiêu mộ thêm 3 hoặc 4 bản hợp đồng nữa. Chúng tôi muốn tạo ra một đội bóng cạnh tranh.” Rõ ràng, vị luật sư 58 tuổi đang thực hiện lời hứa sớm đưa Barca trở lại đỉnh cao châu Âu mà trước đó ông tuyên bố.

Barcelona considering move for Lorenzo Insigne? - Bóng Đá

 Insigne là mục tiêu của Barca.

Theo Sportitalia, đội bóng xứ Catalunya đã đưa Lorenzo Insigne vào tầm ngắm. Cầu thủ 30 tuổi luôn nằm trong top những ngôi sao tấn công hàng đầu Serie A trong nhiều năm trở lại đây. Mùa giải vừa qua, Insigne duy trì phong độ chói sáng khi ghi 19 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 35 trận ra sân ở giải đấu hàng đầu Italia.

Insigne có biệt danh là “Messi nước Ý” khi có thể hình nhỏ con nhưng sở hữu kỹ năng đi bóng và dứt điểm thượng thừa. Hợp đồng của tiền đạo 30 tuổi sẽ đáo hạn vào tháng 6/2022, vì vậy Barca có thể chiêu mộ Insigne với giá rẻ. Về phía Napoli, nếu không muốn mất trắng cầu thủ này, họ phải sớm có kế hoạch bán anh ngay trong mùa Hè này.

Sergio Aguero ký kết hợp đồng gia nhập Barcelona

 
Endo | 16:05 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục