Barcelona đối mặt án phạt nặng từ UEFA sau màn 'hủy diệt' Celtic

10:40 Thứ tư 14/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc để các CĐV mang cờ xứ Catalonia vào sân, Barcelona đang có nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ UEFA.

3a1

 Barcelona đang có nguy cơ phải nhận án phạt nặng từ UEFA. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Barcelona đã có màn 'khởi động' tại Champions League 2016-17 cực kỳ ấn tượng với chiến thắng đậm đà 7-0 trước Celtic. Ở trận này, bộ 3 Messi (hattrick), Neymar, và Suarez tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp tới 6 bàn (bàn còn lại là của Iniesta). Riêng cá nhân Messi cũng đã có được 1 cú hat-trick.

Đáng tiếc là sau chiến thắng, Barcelona lại đang đối mặt với một thông tin dữ từ UEFA. Cụ thể tổ chức này đang cân nhắc đưa ra hình phạt dành cho Barcelona sau khi để 30.000 lá cờ biểu trưng cho xứ Catalonia xuất hiện tại Nou Camp vào rạng sáng nay.

Điều này vi phạm quy định của UEFA về các vấn đề chính trị trong các trận đấu. Được biết sự việc này đã được trình lên Tòa án Trọng tài Thể thao và theo dự kiến, UEFA chắc chắn sẽ có án phạt dành cho Barcelona vì sự "quá khích" của các CĐV.

Trong quá khứ, Barcelona cũng đã từng phải nhận án phạt vì hành vi tương tự từ các CĐV. Cụ thể họ đã phải nộp phạt 30.000 euro sau trận chung kết Champions League gặp Juventus tại Berlin tháng 7/2015, và thêm 40.000 euro khác sau trận đấu với Bayer Leverkusen tại vòng bảng Champions League.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục