Barcelona định gây sốc với con trai huyền thoại M.U

13:10 Chủ nhật 24/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trước những động thái kì kèo của Marc-Andre ter Stegen, BLĐ Barcelona đang định gây sốc với thủ thành của đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Mục tiêu được nhắm đến không ai khác ngoài Kasper Schmeichel, con trai của thủ môn huyền thoại Manchester United một thời, Peter Schmeichel. Mức giá mà gã khổng lồ xứ Catalan đưa ra là 15 triệu bảng sau khi chứng kiến mùa giải tuyệt vời của Kasper trong màu áo Leicester City mùa này.

Kasper vào tầm ngắm của Barca. Ảnh: Internet.

Thủ thành năm nay 29 tuổi này đã từng khoác áo Notts County ở League Two và Leeds United ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, khi chuyển đến Leicester và cùng đội bóng chinh chiến trong những năm qua, đẳng cấp của Kasper mới được công nhận.

Mùa này, những pha cản phá xuất thần của Kasper Schmeichel đã giúp hàng thủ Leicester sửa chữa sai lầm. Anh đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng giữa công và thủ giúp Leicester đang chễm chệ ở ngôi đầu.

Ở một diễn biến khác, Liverpool và Manchester City đang bày tỏ sự quan tâm rất lớn đến trường hợp của Ter Stegen. Thủ thành 23 tuổi người Đức đang phân vân giữa việc đi hay ở. Anh chỉ được ra sân ở những trận đấu Cúp, còn La Liga vẫn được Luis Enrique tin tưởng giao phó cho Claudio Bravo.

HLV Pep Guardiola, người sẽ tiếp quản ghế HLV Man City mùa tới, tự tin vào khả năng lôi kéo Ter Stegen về đội của mình trong tương lai, trước những động thái này, việc Barca nhắm Kasper là điều vô cùng dễ hiểu.

Hoàng Tâm | 12:50 24/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục