Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Liverpool

20:08 Thứ bảy 28/11/2020

TinTheThao.com.vnNguy cơ Liverpool mất ngôi sao tài năng vào tay Barcelona đã trở nên khá rõ.

 

Một buổi tập của Barcelona

HLV Ronald Koeman đang nỗ lực tăng cường nhân sự cho Barcelona. Điều này không quá khó hiểu khi ông thừa hưởng một đội hình thiếu sức chiến đấu, và vừa trải qua một mùa giải bết bát. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Barcelona đã chuẩn bị cho cuộc mua sắm rầm rộ vào mùa Đông này.

Ngoài việc tiếp cận Memphis Depay nhằm thay thế Ansu Fati chấn thương dài hạn, Barcelona cũng muốn tăng cường nhân sự ở khu vực trung lộ. Được biết, Barcelona đã dành sự quan tâm tới Georginio Wijnaldum từ mùa Hè. Vì nhiều lý do, thương vụ này đã không thể diễn ra.

Georginio Wijnaldum to Barcelona 'already agreed' despite Jurgen Klopp stance - Bóng Đá

 Sao Liverpool đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona.

Trước đó, khi được phóng viên tờ Sport đặt câu hỏi về Georginio Wijnaldum, HLV Ronald Koeman thừa nhận rằng: "Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, nhưng cậu ấy đang chơi cho Liverpool. Cậu ấy có thể là một lựa chọn cho tương lai, nhưng tôi không thể nói gì nhiều hơn."

Georginio Wijnaldum hiện đang ở mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với Liverpool. Cầu thủ người Hà Lan đã gắn bó với đội chủ sân Anfield từ tháng 7 năm 2016, khi anh được The Kop chiêu mộ từ Newcastle United vừa bị xuống hạng.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ Todofichajes xác nhận, Barcelona đã đạt thỏa thuận với Georginio Wijnaldum về việc ký hợp đồng với cầu thủ này trong tương lai gần. Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ được thông qua vào tháng Một tới đây.

Do đang ở năm cuối trong hợp đồng, Georginio Wijnaldum sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với một CLB khác vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đó là thời điểm thích hợp nhất để Barcelona công bố hợp đồng của Georginio Wijnaldum.

Tiểu Lam | 19:38 28/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục