Barcelona đang nợ 115 triệu tiền chuyển nhượng cầu thủ

23:04 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnHoàn cảnh hiện tại của đội bóng xứ Catalan thật sự khá khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Barcelona gây thất vọng thời gian gần đây. Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League, CLB xứ Catalan nhận thất bại tủi hổ 0-3 trước Benfica. Trước tình hình đó, tương lai của vị HLV người Hà Lan trở nên mờ mịt.

Tuy nhiên, Barcelona còn vấn đề lớn hơn cần giải quyết. Barcelona được cho là vẫn nợ tới 115 triệu euro tiền chuyển nhượng cầu thủ, trong vài năm qua, mặc dù khoản nợ của họ với các câu lạc bộ khác đã giảm 28,4%.

Barca still owe 115m euro - Bóng Đá

 Barcelona đang gặp quá nhiều khó khăn ở thời điểm này.

Joan Laporta và tổng giám đốc Fran Reverter của Barcelona sẽ trình bày kết quả báo cáo kiểm toán mới nhất của câu lạc bộ trước giới truyền thông vào thứ Tư và thông tin trên là một trong những chi tiết đã bị rò rỉ trước đó.

Barcelona phải trả khoản tiền 39 triệu euro cho việc ký hợp đồng với Miralem Pjanic, 32 triệu euro nợ Ajax để mua Frenkie de Jong, 16 triệu euro khác cho câu lạc bộ Hà Lan để mua Sergino Dest và 13 triệu euro vẫn còn cho Liverpool để ký hợp đồng với Philippe Coutinho.

Barcelona chọn điều khoản thanh toán phí chuyển nhượng trải dài trong nhiều năm. Vấn đề của câu lạc bộ xứ Catalan là họ vẫn phải trả một số tiền đáng kể.

Mặc dù đã nỗ lực giảm 24% quỹ lương xuống còn 470 triệu euro, nhưng Blaugrana đã ghi nhận khoản lỗ 578 triệu euro trong năm qua.

Lối đá của Barcelona

 
Tiểu Lam | 22:34 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục