Barcelona công bố tin vui liên quan đến tân binh

17:33 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm ra quân La Liga 2021/22, Barcelona vừa công bố thông tin tích cực dành cho NHM.

Vì những rắc rối tài chính nên Barcelona chưa thể đăng ký các tân binh vào danh sách thi đấu La Liga 2021/22. Chính điều này khiến họ phải chia tay Lionel Messi, tạo điều kiện cho PSG chiêu mộ.

NHM tò mò không biết số phận của những tân binh khác ra sao. Mùa hè này, Blaugrana sở hữu rất nhiều bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do. Và khả năng ra sân của họ vẫn là dấu hỏi trong bối cảnh Barca chuẩn bị ra quân tại La Liga 2021/22.

Nói về điều này, đội chủ sân Nou Camp đã đem niềm vui đến cho NHM. Mới đây, Barca chính thức thông báo Memphis Depay, Eric Garcia và Rey Manaj đã được đăng ký thi đấu tại La Liga mùa giải 2021/22. Gã khổng lồ xứ Catalan đồng thời tiết lộ chính Gerard Pique là người có công lao trong việc này. Theo đó, trung vệ người TBN đồng ý cắt đi một khoản lương đáng kể để quá trình diễn ra suôn sẻ.

Barcelona công bố tin vui liên quan đến tân binh - Bóng Đá

 Barca đã đăng ký các tân binh như Depay vào danh sách La Liga 2021/22. 

Về trường hợp của Emerson Royal, Barca vốn đăng ký hậu vệ này khi hoàn tất thương vụ từ Atletico Mineiro vào năm 2019. Vì vậy Emerson chưa bao giờ là vấn đề của đội bóng. Còn với Sergio Aguero, Barcelona có thể phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông do chấn thương dài hạn của anh. Theo báo cáo mới nhất, Aguero phải nghỉ thi đấu dài hạn. 

Video Depay chơi bóng bàn:

 
Lữ Phong | 17:03 14/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục