Barcelona công bố hợp đồng đắt giá, thỏa thuận đến 2024

19:13 Thứ bảy 31/07/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa đạt thỏa thuận hợp đồng đắt giá với thời hạn kéo dài trong 3 năm nữa, từ 2021 đến 2024.

Trên trang chủ của mình, CLB Barcelona vừa thông báo họ đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng mới với nhà tài trợ Allianz, kéo dài đến năm 2024. Theo đó, đại diện xứ Catalunya sẽ đóng vai trò là đại sứ thương hiệu cho hãng doanh nghiệp Đức này trên toàn cầu, ngoại trừ khu vực Trung Quốc. 

Đây được xem là cú hích rất lớn về mặt kinh tế dành cho Barca, đặc biệt khi họ đã gặp quá nhiều rắc rối về tài chính trong suốt khoảng thời gian qua. Hiện tại, Blaugrana cũng đang nỗ lực bán đi những cầu thủ không cần thiết nhằm thu lại một mức phí nhất định, đồng thời tạo ra khoảng trống cho quỹ lương để có thể giữ chân thủ quân huyền thoại, Lionel Messi. 

Barcelona công bố hợp đồng đắt giá, thỏa thuận đến 2024 - Bóng Đá

Barca đạt thỏa thuận hợp đồng 3 năm với nhà tài trợ Allianz.  

Thực tế, dù đang gặp những khó khăn nhất định về tài chính nhưng Barca vẫn hoạt động rất mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng khi đã chiêu mộ thành công 4 tân binh đáng chú ý, trong đó có đến 3 ngôi sao cập bến Nou Camp theo dạng miễn phí, bao gồm trung vệ Eric Garcia, chân sút Sergio Aguero và tiền đạo Memphis Depay. 

Ở chiều ngược lại, họ cũng đang tìm đường thanh lý bớt những cầu thủ như Antoine Griezmann, Philippe Coutinho, Miralem Pjanic hay Samuel Umtiti, những nhân tố đang nhận mức thù lao lớn nhưng lại chưa có đóng góp tương xứng cho đội chủ sân Nou Camp.  

Những khoảnh khắc ấn tượng của Barcelona trên sân tập:

 
Phi Yến | 18:15 31/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục