Barcelona chỉ thẳng 2 cái tên nên tìm bến đỗ mới

23:36 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đã yêu cầu 2 cầu thủ trong đội nên nhanh chóng rời Nou Camp và tìm bến đỗ mới.

Kỳ chuyển nhượng hè 2021, Barcelona đang cho thấy sự tích cực trong hoạt động bổ sung nhân sự khi lần lượt đón về sân Nou Camp 3 bản hợp đồng mới, bao gồm Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson Royal. 

Song song với đó, Blaugrana cũng đang tìm cách bán đi những cầu thủ không còn cần thiết với đội, nhằn giảm tải quỹ lương và thu về lợi nhuận cần thiết. 

Theo các báo cáo của tờ Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Barcelona đã gửi yêu cầu, đề nghị 2 cái tên Miralem Pjanic cùng Samuel Umtiti nên sớm rời sân Nou Camp và tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp. 

Barcelona chỉ thẳng 2 cái tên nên tìm bến đỗ mới - Bóng Đá

Pjanic (trái) và Umtiti được yêu cầu nên sớm rời Barcelona để tìm kiếm một CLB phù hợp hơn.  

Với Pjanic, anh chuyển đến đại diện xứ Catalunya theo một thoả thuận trao đổi cầu thủ với Juventus thế nhưng dưới triều đại của HLV Ronald Koeman, tiền vệ người Bosnia không thể giành được suất đá chính và thường xuyên dành thời gian trên ghế dự bị. 

Điều tương tự cũng xảy đến với Umtiti, trung vệ gặp phải quá nhiều chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Blaugrana ở mùa giải vừa qua. 

Được biết, phía Juventus đang quan tâm đến việc tái chiêu mộ Pjanic sau khi HLV Massimiliano Allegri trở lại ghế nóng. Trong khi đó, với Umtiti, anh hoàn toàn có thể trở lại Ligue 1 thi đấu hoặc tìm kiếm một thử thách mới tại Premier League. 

Barcelona: Miralem Pjanic ra mắt CĐV: 

 
Phi Yến | 22:38 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục