Barcelona chấn động vì cựu tiền đạo qua đời ở tuổi 27

19:52 Chủ nhật 15/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo từng chơi cho đội dự bị Barcelona và U20 Argentina, Maxi Rolon đã qua đời khi chỉ mới 27 tuổi.

 

Rolon qua đời ở tuổi 27 sau một tai nạn xe hơi, Barcelona đã xác nhận hôm thứ Bảy. Trang mạng xã hội của CLB đưa tin và gửi lời chia buồn đến gia đình cựu cầu thủ của mình: "Chúng tôi đang bị chấn động bởi cái chết của Maxi Rolon (sinh năm 1995), cầu thủ trẻ của FC Barcelona từ năm 2010 đến năm 2016."

"Chúng tôi xin được bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc nhất và chia sẻ nỗi đau với gia đình anh ấy. An nghỉ nhé."

Barcelona’s ex-forward, Maxi Rolon is dead - Bóng Đá

 Maxi Rolon từng có nhiều năm ăn tập tại Barca.

Rolon đã thăng hạng qua các cấp độ trẻ của Barcelona và chơi cho đội dự bị của câu lạc bộ trước khi chuyển sang một số đội bóng ở Nam Mỹ và Trung Đông. Anh cũng đã chơi cho tuyển trẻ Argentina, có mặt trong đội hình giành chiến thắng tại giải vô địch U20 Nam Mỹ 2015.

Theo báo cáo của cảnh sát Argentina, Rolon và anh trai Ariel đã thiệt mạng khi xe của họ bị mất kiểm soát và tông vào một cái cây. Bộ đôi đang đi du lịch với anh trai Ariel gần Casilda, tỉnh Santa Fe, vào sáng sớm thứ Bảy thì xe của họ gặp tai nạn.

Cả Rolon và Ariel, những người đang chơi tại Liga Casildense, đã qua đời vì những chấn thương xảy đến trong vụ tai nạn. Rolon đã chơi 24 lần cho đội B của Barcelona, ghi được 2 bàn thắng.

Thanh Vũ | 19:22 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục