Barcelona bất ngờ loại Lionel Messi

19:43 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Camp Nou có quyết định lạ trước thềm đấu Dynamo Kiev.

 

Pep Guardiola phát biểu về Messi

Vào rạng sáng ngày thứ 4 (25/11, giờ Việt Nam), Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến Ukraina trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng G Champions League 2020/21. Đối thủ của thầy trò HLV Ronald Koeman là Dynamo Kyiv, đội bóng được đánh giá thấp hơn nhưng không dễ bị "bắt nạt".

Barcelona từng rất khó khăn mới thắng được Dynamo Kyiv 2-1 tại Camp Nou. Lần tái đấu này, trên sân nhà, đại diện nước Nga quyết tâm phục hận, dù cơ hội đi tiếp của họ vào vòng 16 đội là rất mong manh. Hiện tại, Barcelona đang có lợi thế lớn nhất tại bảng G với 9 điểm sau 3 lượt đấu.

Cũng chính vì điều này, theo barcablaugranes, HLV Ronald Koeman quyết định loại Lionel Messi và Frenkie de Jong khỏi danh sách đến Nga. Đích thân nhà cầm quân người Hà Lan cũng lên tiếng xác nhận lý do:

Lionel Messi and Frenkie de Jong left out of Barcelona squad to face Dynamo Kiev - Bóng Đá

De Jong và Messi vắng mặt ở cuộc đấu Dynamo Kyiv.

"Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để họ có thể nghỉ ngơi."

Với việc Messi lẫn De Jong đều vắng mặt, giới truyền thông đang rất mong chờ vào đội hình xuất phát mà HLV Koeman sẽ sắp xếp. Khả năng lớn, hàng công với Ousmane Dembele, Philippe Coutinho và Antoine Griezmann sẽ được sử dụng.

Ở hàng phòng ngự, barcablaugranes dự đoán Oscar Mingueza, sao trẻ 21 tuổi của Barcelona có thể được ra mắt, trong bối cảnh De Jong vắng mặt ở cuộc đấu trên đất Nga.

Barcelona đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn. Chiến thắng trước Dynamo Kyiv chắc chắn sẽ là "liều thuốc" tinh thần rất quan trọng, vực dậy đoàn quân Ronald Koeman trong thời gian tới.

Minh Trí | 19:13 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục