Barcelona bắn tín hiệu vàng, Cules mừng rỡ "đứng ngồi không yên"

06:29 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã đưa ra những quyết định nhằm xúc tiến nhanh nhất việc quay trở lại thi đấu.

Như đã đưa tin, đến thời điểm hiện tại, vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, mọi hoạt động thể thao trên thế giới buộc phải tạm hoãn vô thời hạn, bóng đá cũng không nằm ngoài điều này. Tuy nhiên, khi mà mọi thứ dần lắng xuống, tình hình lây lan Virus Corona đã dần có những tín hiệu khả quan, thì một số giải đấu ở Châu Âu như Hà Lan hay Pháp lại quyết định ngừng thi đấu, huỷ luôn lịch trình phần còn lại của mùa giải.

Tây Ban Nha và Anh là hai giải đấu được người hâm mộ mong mỏi sẽ được tiếp tục diễn ra. Nhất là La Liga, khi mà cuộc đua vô địch vẫn còn lắm cam go. Hiện tại, Barcelona và Real Madrid đang bám sát nhau từng điểm số 1 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Mới đây, theo Marca, Barcelona xác nhận rằng toàn bộ cầu thủ đội 1 sẽ được thử nghiệm virus corona vào thứ 4 (6/5/2020) nhằm hướng đến việc trở lại tập luyện sớm nhất.

Barcelona confirm that players will start coronavirus tests on Wednesday - Bóng Đá

Toàn bộ đội 1 Barcelona sẽ được thử nghiệm COVID-19 vào hôm nay trước khi quay trở lại tập luyện.

Sẽ có 3 bài kiểm tra cho đến khi mọi thứ được hoạt động trở lại bình thường, La Liga 2019/20 tiếp tục được diễn ra phần còn lại của mùa giải. Các CĐV yêu mến Blaugrana cũng như Los Blancos rất kỳ vọng kết quả xét nghiệm sẽ khả quan, nhằm sớm thúc đẩy bóng đá tại xứ sở đấu bò quay trở lại.

Với thông tin này, các Cules có quyền mong đợi rằng ngày mà Barcelona lại tiếp tục thi đấu ở La Liga sẽ không còn xa, sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề và tạm hoãn lâu vì COVID-19.

Virus Corona ảnh hưởng Barcelona như thế nào: 

 
Minh Trí | 05:46 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục