Barca xoay tua đội hình trước El Clasico

10:45 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, HLV Xavi Hernandez sẽ cho các trụ cột nghỉ ngơi trong cuộc tiếp đón Shakhtar Donetsk để chuẩn bị cho El Clasico vào cuối tuần này.

Sau chiến thắng 1-0 trước Athletic Bilbao, Barcelona sẽ tập trung vào UEFA Champions League khi họ chuẩn bị tiếp Shakhtar Donetsk trong cuộc đụng độ thứ ba ở bảng H. Với hai chiến thắng trong hai trận đấu ở châu Âu, đoàn quân của Xavi Hernandez đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Theo SPORT, khả năng rất cao tiền vệ chủ chốt Pedri có thể trở lại sau chấn thương và sẽ chơi vài phút. Cầu thủ 20 tuổi này đã phải ngồi ngoài kể từ cuối tháng 8 vì chấn thương đùi, nhưng anh được cho là đã bình phục hoàn toàn vào thời điểm này. Tuy nhiên, Barcelona đang hết sức đề phòng với Pedri do lo ngại khả năng tái phát.

 - Bóng Đá

 Xavi sẽ xoay tua đội hình trước El Clasico.

Jules Kounde và Sergi Roberto chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Real Madrid, nhưng Raphinha, Frenkie de Jong và Robert Lewandowski có thể kịp thời quay trở lại cho El Clasico.

Một thông tin khác từ SPORT cho thấy Barcelona có thể sẽ cho hậu vệ trẻ Alejandro Balde nghỉ ngơi trong trận gặp Shakhtar Donetsk để giúp anh sẵn sàng cho trận đấu lớn gặp Real Madrid. Balde đang phải đối mặt với một số tổn thương ở vùng cơ trong thời gian FIFA Days. Tuy vậy, anh vẫn đá chính và chơi tốt trong trận đấu Bilbao cuối tuần qua, trước khi nhường chỗ cho Marcos Alonso.

Xavi giải thích sau trận đấu rằng việc thay người của cầu thủ 20 tuổi này không phải do bất kỳ lo ngại nào về thể lực, đồng thời nói: Balde không bị chấn thương. Anh ấy chỉ mệt thôi.

Đăng Nguyễn | 09:47 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục