Barca xác nhận tin dữ về Ousmane Dembele

13:23 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp tiếp tục đối diện với viễn cảnh thất vọng và tương lai mù mịt tại Camp Nou.

Như đã đưa tin, Ousmane Dembele dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa đội tuyển Pháp với Hungary. Chấn thương này khiến ngôi sao của Barcelona buộc phải kết thúc sớm hành trình chinh phục EURO 2020. Dembele vào sân từ băng ghế dự bị trong trận Pháp gặp Hungary ở phút 58, vào sân không bao lâu, Dembele buộc phải ra nghỉ vì cảm thấy đau ở đầu gối.

Barcelona đã đưa ra một thông báo chính thức mới đây, xác nhận rằng Ousmane Dembele bị đứt gân gân khoeo ở đầu gối phải và sẽ phải phẫu thuật. Barcelona không nói rõ Dembele phải ngồi ngoài trong bao lâu nhưng các ca phẫu thuật cho những chấn thương như vậy có xu hướng cần thời gian từ ba đến bốn tháng để hồi phục.

Barcelona confirm that Dembele will undergo surgery - Bóng Đá

Vận đen vẫn chưa buông tha Dembele.

Đây sẽ là ca phẫu thuật thứ ba của cầu thủ chạy cánh kể từ khi anh đến Camp Nou vào mùa hè năm 2017 từ Borussia Dortmund. Rõ ràng, bản hợp đồng "bom tấn" này của Blaugrana thực sự quá cay đắng.

Dembele đã có một khoảng thời gian khắc nghiệt ở Barca với liên tiếp những chấn thương. Việc tiếp tục lâm vào viễn cảnh của một "bệnh binh" lại làm cho tương lai ngôi sao người Pháp mù mịt. Dembele đã ra sân trong 44 trận đấu trên mọi đấu trường mùa giải 2020/21 cho Barcelona, trong đó cầu thủ sinh năm 1997 ghi được 11 bàn thắng. Mùa hè 2021, tương lai của Dembele vẫn đang bị đặt nhiều dấu hỏi. 

Dembele tập luyện: 

 
Minh Trí | 12:25 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục